Chael Sonnen lên tiếng bênh vực Conor McGregor

thứ bảy 13-10-2018 10:55:15 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor đang bị nhận rất nhiều chỉ trích từ vụ việc "vừa ăn cướp vừa la làng" của đồng đội anh vừa qua. Tuy nhiên, có một người đã lên tiếng ủng hộ Conor - Chael Sonnen.

Conor McGregor đang bị nhận rất nhiều chỉ trích từ vụ việc "vừa ăn cướp vừa la làng" của đồng đội anh vừa qua. Tuy nhiên, có một người đã lên tiếng ủng hộ Conor - Chael Sonnen.

Chael Sonnen lên tiếng bênh vực Conor McGregor - Ảnh 1.

Chael Sonnen đã lên tiếng bênh vực cho Conor McGregor.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ sau vụ ẩu đả tại UFC 229. Dư luận lại càng chĩa mùi dùi về Conor McGregor khi lộ ra đoạn clip Conor đã vung đấm trước đồng đội của Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên Chael Sonnen lại có một ý kiến khác.

"Mọi người đều quan tâm đến việc ai đánh trước. Nhưng để tôi nói các bạn nghe điều này. Nếu bạn tiếp cận tôi với một thái độ hung hăng, tôi sẽ đánh bạn trước, và đánh bạn rất đau đấy. Tôi sẽ là thằng dở người nếu như tôi chờ bạn đấm trước."

"Nếu bạn tiếp cận tôi với một thái độ hung hăng, tôi sẽ đánh bạn trước, và đánh bạn rất đau đấy." - Chael Sonnen (2:01) đã luôn tuân theo quy tắc này

"Điều đầu tiên bạn nên nhớ, nếu như bố bạn không đủ thông minh để chỉ bạn, hay bạn phải học cách đánh nhau từ mẹ bạn, hay mấy ông thầy bà cô giáo viên tiểu học của bạn dạy bạn cách tự vệ kiểu tránh bị kỷ luật thì hãy nghe tôi dạy bạn cách tự vệ." 

"Đừng bao giờ để một gã đang hằn học đứng trong cự ly một sải tay với bạn, hãy luôn giữ họ ở cự ly xa. Nếu họ đến gần. Đánh trước." 

Dựa trên những lý luận này, Chael Sonnen cho rằng Conor McGregor hoàn toàn có cơ sở để vung đấm trước. "Không phải tôi bảo vệ cho Conor. Tôi chỉ bảo vệ những thứ đáng được bảo vệ. Anh ấy là một võ sĩ chuyên nghiệp, võ sĩ chuyên nghiệp thì luôn theo một luật bất thành văn 'luôn luôn bảo vệ bản thân mọi lúc, mọi nơi'." 

Chael Sonnen lên tiếng bênh vực Conor McGregor - Ảnh 5.

"Conor McGregor là một võ sĩ chuyên nghiệp, võ sĩ chuyên nghiệp thì luôn theo một luật bất thành văn 'luôn luôn bảo vệ bản thân mọi lúc, mọi nơi'."

"Conor chỉ lao ra ngoài lồng và rồi một kẻ khác bên đối thủ cũng xuất hiện ngay bên cạnh - một kẻ không được phép có mặt trên võ đài vào lúc đó, lao lên cùng lúc với Conor và Conor buộc phải vung đấm trước."

Không chỉ lên tiếng bênh vực Conor McGregor, Chael Sonnen còn thẳng thắn về việc "ai gây chuyện" và có ý bóng gió "đổ tội" cho Khabib Nurmagomedov. "Conor có đủ lý do để vung đấm trước. Khabib mới là người đầu tiên đã lao ra khỏi lồng để đập Dillon Danis. Vì thế, nếu ai đó nói Conor khai mào, bạn đã sai ngay từ đầu."

Chael Sonnen lên tiếng bênh vực Conor McGregor - Ảnh 7.

"Conor có đủ lý do để vung đấm trước. Khabib mới là người đầu tiên đã lao ra khỏi lồng để đập Dillon Danis. Vì thế, nếu ai đó nói Conor khai mào, bạn đã sai ngay từ đầu."

Hiện nay, án phạt chính thức của Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor vẫn chưa được công bố. Nhưng chắc chắn một điều, vụ ẩu đả của hai võ sĩ sẽ còn được công chúng nhắc đến trong một khoảng thời gian dài nữa.

Đối thủ tiếp theo của Conor McGregor tại UFC: Nhà cái chọn Nate Diaz hay Khabib?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm