Chael Sonnen nhắm tới Tito Otiz sau khi gia nhập Bellator

thứ sáu 16-9-2016 9:35:27 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ có biệt danh "The American Gangster" sẽ trở lại võ đài, nhưng chính thức rời khỏi UFC để thi đấu dưới cờ Bellator.

"The American Gangster" sẽ trở lại võ đài, nhưng dưới cờ Bellator.

Chael Sonnen đã công bố tại buổi họp báo của The Associated Press rằng anh đã ký một hợp đồng nhiều trận đấu với Bellator MMA chứ không tiếp tục trở lại với UFC sau khi đã giải phóng hợp đồng vào năm 2014. Các điều khoản của hợp đồng giữa Sonnen và Bellator hiện vẫn chưa được công bố.

s

Chael Sonnen
Chael Patrick Sonnen (29-14-1) sinh ngày 3/4/1977, là võ sĩ có kỹ năng vật tốt nhất nhì hạng Middleweight tại thời điểm 2010-2012. Chael là kẻ khiêu chiến duy nhất từng áp đảo huyền thoại Anderson Silva trong trận tranh đai vô địch Middleweight (UFC 148), dù sau đó bị thua bởi submission. Với biệt danh "The American Gangster", Sonnen nổi tiếng nhờ những màn khiêu khích đối thủ trước trận.

Sonnen chuyển từ hạng Middleweight lên Light Heavyweight vào năm 2013.

Chael Sonnen, năm nay đã 39 tuổi, sẽ bước vào Bellator với thành tích 29-14-1, tuy nhiên anh chưa từng thượng đài kể từ trận thua Rashad Evans tháng 11/2013. Sonnen đã bị đình chỉ thi đấu 2 năm bởi Ủy ban Thể thao bang Nevada do sử dụng chất cấm.

Hồi tháng 7, Sonnen đã bắt đầu chuẩn bị để được kiểm tra doping bởi USADA, tuy nhiên cuối cùng thì anh đã lựa chọn Bellator thay vì UFC.

"Tôi muốn trở lại với MMA," Sonnen nói. "Tuy nhiên, quá trình trở lại cần làm theo từng bước một. Tôi sẽ không giấu diếm, cũng không làm quá nó lên. Đầu tiên, phải qua được kiểm tra của USADA cái đã."

Dù để thua 3 trên 4 trận đấu gần đây nhất, Sonnen vẫn là một cái tên đáng nể trong giới MMA. Trong 2 năm bị đình chỉ, Sonnen vẫn gắn bó với MMA qua việc trở thành bình luận viên phân tích và thực hiện các phóng sự tài liệu, đồng thời mở chương trình podcast riêng được khá nhiều khán giả theo dõi "You're Welcome".

Tito Ortiz
Tito Ortiz - mục tiêu đầu tiên mà Chael Sonnen nhắm tới khi gia nhập Bellator

Sau buổi phỏng vấn, Sonnen đề cập rằng anh đang nhắm đến “The Huntington Beach Bad Boy” Tito Ortiz cho ngày trở về. "The Bad Boy vs. the Bad Guy vào tháng 11," Sonnen cho biết. 

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể cho trận đấu đầu tiên của Chael Sonnen tại Bellator MMA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm