Chael Sonnen từng "tẩn nhau" với George St Pierre tại LA?

thứ hai 15-10-2018 13:13:43 +07:00 0 bình luận
Chael Sonnen là một bậc thầy trashtalk của làng MMA. Với cái mồm chứa hàng tấn thuốc nổ, Sonnen luôn biết gây sự chú ý mọi lúc. Mới đây, "Gangster Mỹ" còn tuyên bố đã từng tẩn nhau với huyền thoại GSP.

Chael Sonnen là một bậc thầy trashtalk của làng MMA. Với cái mồm chứa hàng tấn thuốc nổ, Sonnen luôn biết gây sự chú ý mọi lúc. Mới đây, "Gangster Mỹ" còn tuyên bố đã từng tẩn nhau với huyền thoại GSP.

Chael Sonnen từng tẩn nhau với George St Pierre tại LA?  - Ảnh 1.

Chael Sonnen vừa lãnh một thất bại chóng vánh trước Fedor Emelianenko.

Tại Bellator 208, Chael Sonnen đã thượng đài với huyền thoại MMA - Fedor Emelianenko. Trận đấu kết thúc chóng vánh với chiến thắng TKO ngay trong hiệp 1 thuộc về "Sa Hoàng cuối cùng". 

Tuy thất bại chóng vánh là thế, Sonnen vẫn tỏ ra kiêu hãnh khi được đối đầu với tượng đài MMA vĩ đại nhất mọi thời đại. Giờ đây, sau thất bại trước Fedor Emelianenko, Chael Sonnen đã "vinh dự" lập được danh sách "ăn hành" bởi bộ 3 huyền thoại Anderson Silva, Jon Jones và Fedor Emelianenko. 

Chael Sonnen từng tẩn nhau với George St Pierre tại LA?  - Ảnh 3.

Cận cảnh Chael Sonnen "ăn hành" của Jon Jones.

Đây là một thành tích vô tiền khoáng hậu vì bởi cả 3 huyền thoại trên đều thống trị 3 hạng cân khác nhau, middleweight, lightheavyweight và heavyweight. Sau khi thúc thủ trước huyền thoại người Nga Fedor, có lẽ Sonnen đang tỏ mong muốn được thử sức ở nhiều hạng cân mới. 

"Mọi người thường nói về võ sĩ pound for pound giỏi nhất. Nhưng không ai có đủ can đảm để thi đấu ở những hạng cân mới cả. Cũng không ai dám đặt nghi vấn lên bảng xếp hạng pound for pound cả. Chỉ có duy nhất một gã dám làm điều đó." Chael Sonnen hào hứng.

Chael Sonnen từng tẩn nhau với George St Pierre tại LA?  - Ảnh 5.

Chael Sonnen "ăn hành" của Anderson Silva.

Hiện nay Gangster Mỹ có lẽ đang ấp ủ mong muốn được thi đấu chính thức với huyền thoại welterweight George St Pierre khi anh vừa mới có những công bố động trời về huyền thoại người Canada.

"Tôi cũng đã từng tẩn nhau với George St Pierre đấy! Trong một tầng hầm ở LA. Cho nên anh cũng nên kê cái tên ấy vào danh sách đi."

Khi được hỏi ai là người chiến thắng, Sonnen trả lời ngay lặp tức "George thắng, George thắng." 

Chael Sonnen từng tẩn nhau với George St Pierre tại LA?  - Ảnh 7.

Với việc thất bại trước những Anderson Silva, Jon Jones và Fedor Emelianenko, và giờ là cả George St Pierre nữa, Chael Sonnen đã tự đánh bóng tên tuổi của mình thành võ sĩ "chịu chơi" và "chịu ngậm hành" nhất.

Chael Sonnen luôn là một võ sĩ nổi bật ở mọi giải đấu, không phải vì anh có tài năng xuất chúng hay những màn quậy trời thần đất lở. Sonnen chỉ đơn giản có một cái miệng siêu đẳng luôn hoạt động hết công suất để đưa anh tới những suất tranh đai và những trận đấu lớn. 

Với việc thất bại trước những Anderson Silva, Jon Jones và Fedor Emelianenko, và giờ là cả George St Pierre nữa, Chael Sonnen đã tự đánh bóng tên tuổi của mình thành võ sĩ "chịu chơi" và "chịu ngậm hành" nhất. Giá như Sonnen có nhiều kỹ năng hơn nữa, chắc chắn anh đã trở thành một thần tượng lớn của MMA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm