Chael Sonnen và "thuyết âm mưu" cho trận giao hữu của Mayweather và Nasukawa

chủ nhật 6-1-2019 9:58:37 +07:00 0 bình luận
Chael Sonnen đưa ra giả thuyết thú vị về chiến thắng của Floyd Mayweather trước chiến thắng ở sự kiện RIZIN 14.

Cựu ứng cử viên vô địch UFC chưa bao giờ ngại ngùng trong vấn đề đưa ra nững ý kiến hay suy nghĩ của mình về trận đấu dù là suy đoán hay thông tin nội bộ. Ngôi sao của Bellator cũng vừa cho biết cảm nghĩ của mình về trận đấu của Floyd Mayweather vừa qua.

Sau 3 lần gục ngã trước Mayweather, đội của Tenshin đã quăng khăn trắng chấp nhận thua cuộc vào ngày 31 tháng 12 vừa qua.

Trên tài khoản youtube cá nhân của mình, Chael Sonnen cho rằng Mayweather tham gia trận đấu vì khoản thù lao quá lớn. Anh cũng cho rằng kịch bản của trận đấu bị thay đổi trong trận đấu.

“Chúng ta đều nghĩ rằng chúng ta sẽ biết kết quả trận đấu sẽ ra sao.” Sonnen cho biết “ Chúng ta đều đưa ra những suy đoán của mình dựa trên logic, và điều xảy ra là các nhà tổ chức biết rằng người xem đang nghĩ gì, và họ phải thay đổi kịch bản, và võ sĩ người Nhật phải đóng vai kẻ thua cuộc.”

(Tóm tắt thông tin : vào ngày 16 tháng 11 năm 2018, Chael Sonnen đã làm 1 video clip trên youtube nói về suy nghĩ của mình về trận đấu Mayweather lúc còn đang chuẩn bị, anh nghĩ rằng Mayweather sẽ được nhận tiền để thua tại RIZIN để võ sĩ Tenshin và giải đấu RIZIN có thêm tên tuổi, ngoài ra cũng vì lí do Mayweather đã nghỉ hưu nên thành tích 50-1 cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới anh)

Dù nói thế nào đi nữa, hầu như  mọi câu chuyện xung quanh trận giao hữu tại RIZIN đều liên quan đến việc dàn xếp kết quả trận đấu. Có lẽ khán giả cũng nên bắt đầu nghi ngờ mọi thứ xung quanh trận đấu tai tiếng này khi có quá nhiều võ sĩ chuyên nghiệp đã nhận định tiêu cực về trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm