Chờ 2 năm, nhà vô địch ONE Championship hủy diệt đối thủ trong... 1 phút

thứ sáu 23-11-2018 22:59:53 +07:00 0 bình luận
Trở lại sau 2 năm vắng bóng, nhà vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship Brandon Vera hạ knock out đối thủ Mauro Cerilli chỉ bằng một cú đấm sau vài pha vờn nhử.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, nhà vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship Brandon Vera hạ knock out đối thủ Mauro Cerilli chỉ bằng một cú đấm sau vài pha vờn nhử.

Kể từ trận bảo vệ đai đầu tiên hồi cuối năm 2016, Brandon Vera đã vắng mặt khá lâu - phần lớn và vì ONE Championship không thể tìm ra đối thủ phù hợp cho anh. Tranh thủ thời gian ấy, nhà vô địch hạng cân Heavyweight Brandon Vera... đi đóng phim.

Tưởng chừng sự xao nhãng ấy sẽ khiến cho tay đấm mang hai dòng máu Philippines - Ý bớt nguy hiểm, nhưng những gì xảy ra tại ONE: Conquest of Champions đã chứng minh điều ngược lại.

Chờ 2 năm, nhà vô địch ONE Championship hủy diệt đối thủ trong... 1 phút - Ảnh 2.

Còn bao nhiêu người có thể là đối thủ xứng tầm với Brandon Vera tại Heavyweight ONE Championship?

Trong buổi họp báo hôm qua, Brandon Vera đã nói những điều mà nó đều trở thành hiện thực: "Tôi muốn kết thúc trận đấu trong hiệp 1. Sau 2 năm, sức mạnh của tôi đã trở lại và còn khủng khiếp hơn".

Hệt như 3 trận đấu trước - nơi đối thủ của Brandon Vera chưa ai "sống sót"  khỏi hiệp 1, nhà vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship nhập cuộc một cách nhanh chóng và chờ cơ hội cho những đòn tay.

Chờ 2 năm, nhà vô địch ONE Championship hủy diệt đối thủ trong... 1 phút - Ảnh 3.

Tìm kiếm tên tuổi đủ khả năng "solo" với những cú đấm búa tạ của Brandon Vera hẳn sẽ là vấn đề đau đầu cho ONE Championship trong thời gian tới.

Và không cần phải đợi lâu, chỉ sau chưa đầy một phút vờn nhử, Brandon Vera đã vẽ ra cơ hội chiến thắng và hiện thực hóa nó ngay lập tức. Mauro Cerilli đuổi theo trong một pha đòn nhưng lại bước ngay vào chiếc bẫy đấm móc chết người.

 Hai năm chờ đợi của chính anh, của khán giả và giải đấu, hàng mớ giấy mực của giới truyền thông, Brandon Vera chấm dứt tất cả chỉ trong vòng một phút và tiếp tục giữ chắc chiếc đai vô địch Heavyweight ONE Championship.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm