Chris Weidman cảm thấy xấu hổ cho Michael Bisping sau UFC 204

thứ ba 11-10-2016 15:48:10 +07:00 0 bình luận
Chris Weidman đã phản ứng lại một cách khá lạnh lùng sau lời thách thức từ Michael Bisping đến những người còn lại của hạng Middleweight.

Kết thúc UFC 204, Michael Bisping tiếp tục gửi lời thách thức đến những người còn lại của hạng Middleweight. Cựu vương Chris Weidman - người sẽ đối mặt với Yoel Romero tại UFC 205 tới - đã phản ứng lại một cách khá lạnh lùng.

"(Chris) Weidman đã thua trong trận đấu cuối cùng," Bisping phát biểu sau chiến thắng tại UFC 204. "Trong khi đó, tôi đã có 3 chiến thắng kể từ khi Weidman bại trận dưới tay Luke Rockhold. Rockhold? Tôi knockout anh ta trong vòng 3 phút. Yoel Romero thì là một gã đáng lẽ vẫn đang có án cấm steroids. Xấu hổ chưa? Cứ chiến đi, người nào thắng thì mới đáng thượng đài với tôi."

Clip Highlight Bisping vs. Henderson 2:

Sau lời phát biểu đầy khiêu khích của nhà ĐKVĐ, Chris Weidman đã đáp trả rằng Bisping không nên vênh váo khi suýt thua dưới tay võ sĩ thứ 14 trên BXH - Dan Henderson.

"Bisping đã có kế hoạch về lời phát biểu này từ trước trận đấu. Hẳn anh ta nghĩ rằng sau khi chiến thắng Dan Henderson, việc thách đấu tất cả những võ sĩ đầu bảng sẽ rất ngầu," Chris Weidman nói trong chương trình MMA Hour.

"Nhưng theo ý tôi, anh ta không nên tỏ ra quá tự tin khi suýt bị hạ bởi người đang đứng thứ 14 trên BXH. Cướp mic và thách thức 4 người trong top đầu không làm cho chiến thắng của Bisping trở nên ấn tượng hơn. Tôi đã nghĩ rằng Dan Henderson mới là người thắng tại UFC 204."

"Bisping thích khiêu chiến hay chọc ngoáy gì cũng được. Lời nói của anh ta chẳng ảnh hưởng gì đến tôi."

Khi được hỏi về lý do anh cho rằng Dan Henderson mới là người thắng trận tại UFC 204, Weideman lý giải:

"Nếu tôi là người chấm điểm, tôi sẽ chấm cho Handerson. Hiệp 1, tôi cho rằng Henderson xứng đáng thắng 10-8. Thật khó hiểu khi không một giám khảo nào cho 10-8 trong hiệp 1."

"Sang hiệp 2, tôi vẫn chấm cho Henderson. Tôi không phủ nhận việc Bisping chiếm ưu thế hơn trong phần lớn thời gian của hiệp đó, nhưng Henderson mới là người đã knockdown và suýt chấm dứt trận đấu. Một người đã suýt thực hiện được một cú knockout phải thắng chứ. Chưa kể, Bisping cũng chẳng có cơ hội nào gây nguy hiểm cho Henderson cả. Tương tự với hiệp 5."

d

Rockhold đã chấm dứt chuỗi 3 trận bảo vệ đai thành công của Chris Weidman

Chris Weidman mất đai vào tay Luke Rockhold tại UFC 194 - người sau này bị Michael Bisping knockout tại UFC 199. Đến nay, Weidman thừa nhận mình vẫn cảm thấy là lạ khi nhìn Bisping khoe đai trên các phương tiện truyền thông:

"Cái cảm giác khi nhìn Bisping và Henderson thi đấu cho chiếc đai vô địch nó cứ là lạ. Mà đấy lại là chiếc đai vô địch ở hạng cân của tôi nữa chứ," Weidman nói.

"Bisping thượng đài, suýt thì bị knockout. Nói chung trận bảo vệ đai của anh ta không có gì ấn tượng cả. Thế rồi anh chàng xuất hiện trước truyền thông và diễn như thể anh ta là nhà vô địch thực thụ của hạng Middleweight. Cộng thêm những lùm xùm trong cái cách mà Bisping có được trận đấu với Dan Henderson, thú thật, tôi chỉ cảm thấy xấu hổ thay cho chính anh ta."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm