Chris Weidman và Yoel Romero sẽ xuất hiện tại UFC 205 New York

thứ sáu 16-9-2016 8:11:02 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Dillashaw muốn cắt cân cho trận superfight với Mighty Mouse, Cain Velasquez nhắm đến Werdum cho trận tiếp theo là những tin nổi bật ngày 16/9

Chris Weidman và Yoel Romero sẽ có mặt tại UFC 205

Trận đấu giữa cựu vương Chris Weidman (13-1 MMA, 9-1 UFC) và Yoel Romero (12-1 MMA, 7-0 UFC) đã được xác định là cặp đấu thứ 6 của sự kiện UFC 205 tại New York. Theo nguồn tin nội bộ UFC, Chris Weidman vs. Yoel Romero sẽ là trận nằm trong main card nhưng không phải headline.

Người thắng trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ ghi danh trong trận tranh đai tiếp theo.

Như vậy, các cặp đấu đã xác định của UFC 205 bao gồm:

Lightweight: Thiago Alves vs. Al Iaquinta

Light Heavyweight : Gian Villante vs. Marcos Rogério de Lima

Middleweight: Tim Kennedy vs. Rashad Evans

Women's Bantamweight: Liz Carmouche vs. Katlyn Chookagian

Welterweight: Donald Cerrone vs. Kevin Gastelum

Middleweight: Chris Weidman vs. Yoel Romero

T.J. Dillashaw muốn cắt cân để tranh đai vô địch với Demetrious Johnson

T.J. Dillashaw đã phát biểu trên "The Fighter and the Kid" Podcast về kế hoạch của anh trong tương lai, bao gồm một trận đánh giành lại chiếc đai Bantamweight từ tay Dominic Cruz và một trận superfight với Demetrious Johnson.

"Tôi muốn đấu với Demetrious Johnson. Anh ấy là thần tượng của tôi. Một người tuyệt vời," Dillashaw cho biết.

"Bình thường tôi nặng 150 pound, và chỉ bắt đầu cắt cân xuống 135 pound (Bantamweight) trong vòng 5 ngày trước trận đấu. Thế nên việc tôi cắt cân xuống 125 pound để đấu với Johnson tại Flyweight là có thể."

d

T.J. Dillashaw từng là nhà vô địch Bantamweight với 2 lần bảo vệ đai thành công

"Nhưng trước hết tôi muốn giành lại chiếc đai vô địch (Bantamweight). Sau đó là superfight với người đứng đầu bảng xếp hạng pound-for-pound (Demetrious Johnson). Như vậy tôi mới có khả năng giành được 2 chiếc đai cùng một lúc."

Cain Velasquez cho rằng Jon Jones không có cửa ở hạng nặng, nhắm đến Werdum hoặc Miocic cho trận đấu tiếp theo

Tham gia chương trình UFC Tonight, Cain Velasquez đã cho biết ý kiến của mình về việc Jon Jones muốn thách đấu Stipe Miocic cho chiếc đai vô địch hạng nặng:

"Với tất cả những gì đã xảy ra, Jon Jones hiện vẫn đang bị đình chỉ vì chất cấm đúng không? Tôi nghĩ việc cho cậu ta một trận tranh đai khác ngay trong ngày trở lại là một việc vớ vẩn," Velasquez nói. "Jon Jones còn chưa thoát khỏi án phạt. Thế nên, nếu mọi người hỏi ý kiến của tôi, tôi sẽ vẫn nói "không" về việc Jon Jones sang thách đấu đai Heavyweight."

x

Theo Velasquez, UFC đã xác nhận rằng anh sẽ là người tiếp theo có cơ hội tranh đai

Về tương lai của mình, Velasquez muốn gặp Werdum hoặc Miocic trong trận đấu tiếp theo.

"Nếu Stipe muốn đánh tiếp, tôi muốn có trận tranh đai. Tuy nhiên tôi nghe nói rằng Stipe muốn nghỉ đến đầu năm 2017. Nếu vậy, người duy nhất mà tôi muốn đối đầu là Werdum vào tháng 12 năm nay."

"Đây là một trận đấu có phần riêng tư. Nếu tôi phải đợi Stipe đến tận năm 2017, tôi thà đấu với Fabricio (Werdum) vào tháng 12. Đó là trận đấu duy nhất sẽ có ý nghĩa với tôi, chỉ sau một trận tranh đai với Stipe (Miocic)."

Conor McGregor đã xuất hiện trong trailer của Call Of Duty

Conor McGregor cuối cùng đã xuất hiện trong trailer cốt truyện mới nhất của Call of Duty: Infinite Warfare. Khán giả có thể thấy cả nhân vật được đóng bởi Kit Harington - người đã đóng vai Jon Snow trong series phim truyền hình ăn khách "Game of Thrones".

Conor McGregor có mặt từ 1:42 của trailer.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm