Chủ tịch Bellator Scott Coker "chặn đứng" ý định chiêu mộ Khabib của 50 Cent

thứ hai 15-10-2018 14:36:12 +07:00 0 bình luận
Trước những tuyên bố mạnh miệng của 50 Cent về việc kêu gọi Khabib đầu quân cho Bellator, mới đây, chủ tịch của giải đấu danh giá này đã chính thức lên tiếng.

Trước những tuyên bố mạnh miệng của 50 Cent về việc kêu gọi Khabib đầu quân cho Bellator, mới đây, chủ tịch của giải đấu danh giá này đã chính thức lên tiếng.

Ngay sau khi 50 Cent đăng twitt kêu gọi Khabib Nurmagomedov về Bellator, lời mời gọi này nhanh chóng được đăng tải trên mọi mặt báo thể thao và gây ra những hiểu lầm phiền phức không đáng có đối với chủ tịch Bellator - Scott Coker.

Chủ tịch Bellator Scott Coker chặn đứng ý định chiêu mộ Khabib của 50 Cent - Ảnh 1.

Scott Coker và Rapper 50 Cent.

Sự việc diễn ra sau sự kiện UFC 229 - sự kiện mà cả đồng đội của Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor đã gây ra một vụ ẩu đả lớn gây tốn giấy mực của báo chí. 

Tuy cả hai đều tham gia vào vụ ẩu đả, nhưng Khabib có lẽ là người phải chịu thiệt thòi hơn khi anh vừa đang chờ án phạt vừa phải bị NSAC "giam lương". 

Ngay lập tức sau đó, 50 Cent đã đăng những twitter đại ý rằng Khabib đã bị UFC đối xử bất công, 50 Cent sẵn sàng chi 2 triệu USD để "Đại Bàng" chịu đầu quân cho Bellator.

Chủ tịch Bellator Scott Coker chặn đứng ý định chiêu mộ Khabib của 50 Cent - Ảnh 3.

50 Cent từng mời gọi Khabib Nurmagomedov với giá 2 triệu USD để thi đấu cho Bellator.

Sẵn những bất đồng với UFC, Khabib Nurmagomedov đã nhanh chóng trả lời lời mời gọi của 50 Cent. 

Với những tin đồn và sự bạo miệng của 50 Cent, người hâm mộ đã đặt ra rất nhiều nghi vấn: "50 Cent là gì đối với Bellator?", "Scott Coker sao không lên tiếng?", "Khi nào Khabib sẽ sang Bellator?",...

Sau mọi câu hỏi dồn dập và những cuộc điện thoại liên tục, Chủ tịch của Bellator Scott Coker cuối cùng đã lên tiếng cắt đứt mọi tin đồn về Khabib và Bellator.

"Tôi đã phải nhắc nhở 50 Cent rằng có rất nhiều vấn đề về hội đồng, võ sĩ và cả giải đấu trước khi cậu ấy tính đến việc chiêu mộ một ai đó," Scott Coker chia sẻ với phóng viên.

Chủ tịch Bellator Scott Coker chặn đứng ý định chiêu mộ Khabib của 50 Cent - Ảnh 5.

Sau UFC 229, Khabib Nurmagomedov và UFC đã có những bất đồng gay gắt.

"Tôi đã nói với cậu ấy, 'Này! Cứ đứng xa chuyện này ra, vấn đề mâu thuẫn giữa UFC và Khabib không liên quan gì đến Bellator cả, đó là vấn đề của họ và giải đấu của họ.' Đó là những gì tôi đã nói." 

Cũng không có gì lạ khi ông Scott Coker phải "chặn họng" 50 Cent nhanh chóng và quả quyết như vậy. Nếu 50 Cent chỉ nói rằng anh sẽ cố gắng thuyết phục Khabib đầu quân cho Bellator, có lẽ sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Khi đánh tiếng với Khabib, 50 Cent đã đặt mình ngang hàng với ban tổ chức Bellator và đã quả quyết với Khabib rằng "chúng tôi" sẽ thương lượng với UFC. "Chúng tôi" ở đây là ai? Chắc chắn không bao gồm Scott Coker - ngài Chủ tịch đương nhiệm của Bellator MMA.

Chủ tịch Bellator Scott Coker chặn đứng ý định chiêu mộ Khabib của 50 Cent - Ảnh 7.

Scott Coker đã "dập tắt" ý định của 50 Cent.

"Tôi nghĩ 50 Cent đang cho rằng mình ở vị trí của một nhà quản lý," Coker thẳng thắn. "Nhưng tôi có thể quả quyết rằng, những gì anh ta nói chắc chắn không thể đại diện cho Bellator. Tôi không thể bảo 50 Cent hãy nói gì và làm gì cả, tin tôi đi."

Về phía 50 Cent, Rapper này đã từng là bạn thân của Floyd Mayweather và anh cũng tỏ ra khá thích thú với những môn thể thao đối kháng. Cụ thể là 50 Cent đã từng mở một công ty quản lý võ sĩ với tên gọi SMS Productions với Yuriokis Gamboa và Ryan Martin là võ sĩ dưới trướng. Nhưng công ty này đã nhanh chóng phá sản vào năm 2015.    

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm