Chủ tịch ONE Championship: Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Conor McGregor

thứ năm 6-12-2018 17:28:33 +07:00 0 bình luận
Sau những chỉ trích từ Conor McGregor, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong lần đầu lên tiếng "phản pháo".

Sau những chỉ trích từ Conor McGregor, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong lần đầu lên tiếng "phản pháo".

Nổi tiếng là võ sĩ có thể chặt chém bất cứ thứ gì - bất kể có liên quan đến mình hay không, siêu sao Conor McGregor đã cho rằng việc UFC ngấm ngầm ý định xóa sổ hạng cân Flyweight là vì Chatri Sityodotong đã "nẫng" đi tên tuổi sáng giá nhất: Demetrious Johnson. 

"Ông phải ký hợp đồng với tất cả những võ sĩ ở hạng cân bị bỏ rơi Chatri à. Ông đã luôn nói về võ thuật, võ đạo và sự tôn trọng kia mà. Sự tham lam của ông lớn hơn nhiều so với hạng cân này. Đây là cơ hội để ông tạo ra công ăn việc làm cho những võ sĩ đó, hỗ trợ thu nhập cho gia đình của họ. Ký hợp đồng với cả hạng cân này đi," Conor McGregor chỉ trích thẳng mặt Chatri Sityodtong, dù Chủ tịch UFC Dana White cũng là người tham gia vào quyết định tiễn cựu vô địch Flyweight đi để rước Ben Askren về.

Chủ tịch ONE Championship: Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Conor McGregor - Ảnh 2.

Conor McGregor có thể ném đá cả thế giới, ngán gì mà không "phang" luôn cả Chủ tịch ONE Championship.

Sau nhiều ngày im lặng, Chủ tịch giải MMA hàng đầu châu Á quyết định lên tiếng: "Tôi chọn Demetrious Johnson vì anh ấy là một võ sĩ thực thụ, một người sẽ không bao giờ phải chỉ trích người khác để thể hiện đẳng cấp của mình. Anh ấy phù hợp với văn hóa võ thuật châu Á mà ONE Championship đang xây dựng."

Chủ tịch ONE Championship: Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Conor McGregor - Ảnh 3.

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong tỏ ra không quan tâm đến màn khẩu chiến mà Conor McGregor cố khơi dậy.

"Mỗi giải đấu đều có một nền văn hóa riêng và họ sẽ chọn các võ sĩ phù hợp. Các bạn có thể thấy rõ rằng dù cùng là thi đấu MMA, bạn sẽ tìm thấy những điều khác biệt ở UFC, ONE Championship hay Bellator. Tôi không muốn lời qua tiếng lại hay có ý xấu gì với Conor McGregor, nhưng nếu có một ngày anh ấy rời UFC, tôi sẽ chẳng bao giờ ký hợp đồng đón nhận anh ấy về giải đấu của mình!" Chatri Sityodtong khẳng định.

Chủ tịch ONE Championship: Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Conor McGregor - Ảnh 4.

Chatri Sityodtong khẳng định dù nổi tiếng đến mấy, Conor McGregor vẫn không phải một võ sĩ phù hợp với ONE Championship.

Chốt lại, vị chủ tịch đầy quyền lực của giải MMA hàng đầu châu Á nhận xét: "Conor McGregor cần đi học thêm về kinh doanh để hiểu vì sao UFC muốn dừng cuộc chơi tại Flyweight. Tôi chẳng liên quan gì cả. Tôi nghĩ đơn giản là anh ta chỉ muốn khơi một cuộc khẩu chiến trên Twitter, và tôi chẳng muốn tham gia."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm