Chủ tịch UFC có thể muối mặt bởi cáo buộc quấy rối tình dục?

thứ năm 19-7-2018 11:40:16 +07:00 0 bình luận
Theo cựu võ sĩ Josh Thompson, Chủ tịch UFC Dana White đã không ít lần lạm dụng quyền lực của mình để chèn ép các võ sĩ và bạn gái của họ.

Theo cựu võ sĩ Josh Thompson, Chủ tịch UFC Dana White đã không ít lần lạm dụng quyền lực của mình để chèn ép các võ sĩ và bạn gái của họ.

Cách đây không lâu, cựu võ sĩ Brendan Schaub - bạn trai cũ của Ronda Rousey - từng khiến không ít khán giả tò mò khi gọi Chủ tịch UFC Dana White là "Eskimo brothers", một từ lóng chỉ hai người đàn ông có chung quan hệ với một người phụ nữ.

Chủ tịch UFC có thể muối mặt bởi cáo buộc quấy rối tình dục? - Ảnh 1.

Brendan Schaub gọi Chủ tịch UFC Dana White là "Eskimo brothers", một từ lóng chỉ hai người đàn ông có chung quan hệ với một người phụ nữ

Giờ đây, khi vụ việc với Brendan Schaub có vẻ đã nhạt dần, đến lượt cựu võ sĩ Josh Thompson cho biết ngài Chủ tịch UFC có thể sẽ muối mặt bởi Dana White đã không ít lần lạm dụng quyền lực của mình để chèn ép các võ sĩ và bạn gái của họ.

"Vấn đề của Brendan Schaub với Dana White không phải là điều gì mới."

"Tôi quen không ít người bạn, những võ sĩ đã thi đấu tại UFC trong một thời gian dài, cũng phải chịu sự chèn ép khi họ hẹn hò với một cô gái mà Dana từng để mắt tới," Josh Thompson nói.

"Họ có thể đang có thành tích tốt, nhưng bỗng nhiên bị tuột khỏi các sự kiện pay-per-view, hoặc bỗng nhiên bị cắt hợp đồng chẳng vì lý do gì. Đấy, những việc cỏn con kiểu như vậy. Từ một người đang có tài sản 364 triệu USD."

Chủ tịch UFC có thể muối mặt bởi cáo buộc quấy rối tình dục? - Ảnh 3.

Theo Josh Thompson, Dana White đã không ít lần lạm dụng quyền lực của mình để chèn ép các võ sĩ và bạn gái của họ

Josh Thompson cũng cho rằng nếu Dana White tiếp tục thói trăng hoa, một cáo buộc quấy rối tình dục là đủ để sự nghiệp của ngài Chủ tịch UFC đi đời.

"Tôi không muốn nếu ra bất kỳ một cái tên nào ở đây mà chưa có sự đồng ý, nhưng đã từng có những nhà vô địch, những võ sĩ vô cùng gắn bó với sự phát triển của giải đấu mà bây giờ không một ai có thể biết đến họ. Dana White từng cố hò hẹn với vợ của họ đấy."

Chủ tịch UFC có thể muối mặt bởi cáo buộc quấy rối tình dục? - Ảnh 4.

Mẹ của Dana White, bà June White, cũng xác nhận thói trăng hoa của con trai. Bà cho biết trong cuốn tự truyện rằng White "từng ngủ với mọi cô ring girl của UFC"

"Không may cho White là bây giờ phong trào Me Too của các nạn nhân bị quấy rối tình dục đang tăng cao," Thompson nhận xét.

"Cứ đợi xem, có thể sẽ có một người phụ nữ đứng lên, và nói với cả thế giới rằng cô ấy cũng là một nạn nhân, cô ấy đứng về phía Brendan Schaub. Tôi có thể thấy sự nghiệp của người đàn ông nắm khối tài sản hàng trăm triệu USD này sụp đổ như thế nào."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm