Chủ tịch UFC ra thông điệp cứng rắn với Nate Diaz

thứ tư 24-10-2018 16:15:10 +07:00 0 bình luận
Tỏ ra hết sức bực bội và khó chịu, Chủ tịch UFC cho biết ông đã cho Nate Diaz rất nhiều cơ hội sau 2 trận đấu bộn tiền với Conor McGregor nhưng Diaz đã "nhõng nhẽo" quá mức.

Tỏ ra hết sức bực bội và khó chịu, Chủ tịch UFC cho biết ông đã cho Nate Diaz rất nhiều cơ hội sau 2 trận đấu bộn tiền với Conor McGregor nhưng Diaz đã "nhõng nhẽo" quá mức.

Nate Diaz cho rằng con gà đẻ trứng vàng của UFC không muốn đấu tiếp trận thứ 3, nhưng Chủ tịch UFC Dana White lại phản bác kịch liệt. Mới đây ông đã đưa ra tuyên bố cứng rắn cho võ sĩ ngổ ngáo nhất nhì giải đấu.

Thực tế, Nate Diaz vốn đã có cơ hội thi đấu với võ sĩ số 1 hạng cân Lightweight UFC Dustin Poirier tại UFC 230 ngày 3/10 sắp tới. Sau đó, Dustin Poirier rút khỏi trận đấu vì lý do chấn thương hông.

Kể từ đó, Nate Diaz liên tục châm chọc đối thủ "hụt" bằng đủ mọi chiêu trò, buộc Dustin Poirier phải thừa nhận anh "cực kỳ nhức đầu với Diaz suốt một thời gian".

Video clip trận đấu: Conor McGregor vs. Nate Diaz 2

Chủ tịch Dana White công nhận với Poirier về điều đó, nhưng vì một lý do khác. Ông cho biết kể từ sau 2 trận đấu ở hạng cân Welterweight với Conor McGregor, Nate Diaz đã trở nên khá lười biếng.

Chủ tịch UFC ra thông điệp cứng rắn với Nate Diaz - Ảnh 3.

Nate Diaz càng trở nên "khó bảo" sau 2 trận đấu tuyệt vời với Conor McGregor.

"Tôi đã thằng nhóc Nate Diaz khoảng... 50 cơ hội thi đấu kể từ sau trận đấu với Conor McGregor hồi 2016, nhưng đơn giản là anh ta không quan tâm đến nó. Anh ta muốn những trận đấu lớn và bộn tiền. Vậy nên tôi hết hứng thú với việc cáp kèo cho anh ta rồi. Khi nào anh ta muốn đấu sẽ phải tìm đến tôi," Chủ tịch UFC Dana White khẳng định.

Ngoài ra, ông còn cho biết Nate Diaz đã tỏ thái độ rất khó chịu khi Conor McGregor được xếp kèo đấu với Khabib Nurmagomedov chứ không phải tái đấu lần nữa. Rõ ràng từ hai trận đấu hồi 2016 ở hạng cân Welterweight, Nate Diaz đã trở thành một trong những võ sĩ có lượng fan đông đảo nhất và bắt đầu "nhõng nhẽo".

Tuy vậy, với những tuyên bố cứng rắn mới đây, Nate Diaz dường như chỉ còn hai lựa chọn: ngoan ngoãn hơn hoặc chấp nhận sự nghiệp "đi bụi" vì thói trẻ con của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm