Chưa giải nghệ, Daniel Cormier cũng sẽ không quay lại Light Heavyweight UFC

Huỳnh Phi Sang
thứ năm 24-1-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó là lời khẳng định của ông Javier Mendez - HLV trưởng của nhà vô địch Heavyweight UFC Daniel Cormier.

Là người đứng đầu học viện AKA, Javier Mendez không chỉ là một HLV danh tiếng mà còn là một người bạn uy tín, người đôi khi nắm rõ quyết định của các võ sĩ trước cả những phóng viên giỏi nhất. Mới đây, ông Javier Mendez đã chính thức đưa ra lời bình luận về học trò siêu sao - nhà vô địch Heavyweight UFC.

Chưa giải nghệ, Daniel Cormier cũng sẽ không quay lại Light Heavyweight UFC
HLV Javier Mendez (thứ 2 từ trái qua) cùng dàn học trò vô địch Luke Rockhold, Cain Velesquez, Daniel Cormier.

"Mọi thứ thay đổi quá nhiều, có những thứ chúng tôi chưa tính toán hết. Bây giờ, việc giải nghệ có lẽ sẽ trì hoãn lại đôi chút. Thêm một hai trận hay hơn nữa, tôi cũng không biết chắc chắn. Lựa chọn tốt nhất là một trận đấu với Brock Lesnar rồi giải nghệ. Riêng với cá nhân tôi, hạng cân Light Heavyweight UFC không còn gì cho anh ấy nữa, chẳng có lý do gì để quay lại," HLV Javier Mendez nhận định.

Chưa giải nghệ, Daniel Cormier cũng sẽ không quay lại Light Heavyweight UFC
Quyết định giải nghệ của Daniel Cormier sẽ khiến phòng tập AKA thực sự thoải mái trong việc giúp Cain Velasquez quay lại thi đấu.

Thực tế, sự tồn tại của Daniel Cormier là điều dễ khiến Javier Mendez khó xử. Dưới sự đào tạo của ông còn một nhà cựu vô địch khác sẽ trở lại trong năm 2019: Cain Velasquez. Sau khi Daniel Cormier giải nghệ và bỏ trống đai vô địch Heavyweight UFC (vốn từng thuộc về Cain Velasquez), nhiệm vụ của Javier Mendez sẽ là hỗ trợ Cain quay lại với ngôi vương của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm