Chưa kịp thượng đài, Từ Hiểu Đông đã bị cảnh sát đưa đi

thứ hai 26-6-2017 15:33:40 +07:00 0 bình luận
Hôm nay đáng lý ra là ngày Từ Hiểu Đông tái xuất giang hồ, nhưng trận đấu còn chưa kịp diễn ra thì 4 cảnh sát đã xuất hiện và cách ly võ sĩ MMA.

Hôm nay theo dự kiến là ngày Từ Hiểu Đông tái xuất giang hồ và đối đầu với vị Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc, nhưng trận đấu còn chưa kịp diễn ra thì 4 cảnh sát đã xuất hiện và cách ly võ sĩ MMA.

Theo như lời hẹn, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông, vị Chưởng môn phái Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc đều đã có mặt tại Thượng Hải thích quán vào lúc 3 giờ chiều hôm nay 26/6.

Lần tái xuất này của Từ Hiểu Đông đã thu hút được đông đảo sự chú ý của giới võ Trung Quốc. Dù đã hạn chế số lượng người xem trực tiếp trận đấu, vẫn có khoảng một trăm người có mặt tại Thượng Hải thích quán.

Clip Live trực tiếp cảnh Từ Hiểu Đông chuẩn bị trước trận đấu và cảnh võ sĩ họ Từ bị cảnh sát dẫn đi (nguồn: HK01):

Tuy nhiên, chỉ 10 phút trước trận, trong lúc khán giả đang rất nóng lòng chờ Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quốc thượng đài, 4 cảnh sát đã xuất hiện và mang Từ Hiểu Đông ra khỏi địa điểm tổ chức trận đấu.

Đối mặt với cảnh sát, Từ Hiểu Đông tỏ ra hết sức bình tĩnh. 

"Bây giờ tôi sẽ đi cùng cảnh sát để phối hợp điều tra. Chúng ta sẽ xem xem tình thế có cơ hội nào xoay chuyển được hay không. Trận đấu này là một trận đấu hoàn toàn hợp pháp," Võ sĩ họ Từ cho biết.

từ hiểu đông
Từ Hiểu Đông: Trận đấu này hoàn toàn hợp pháp.

"Nếu như phía địa phương không cho phép, tôi mong mọi người hãy hợp tác đi ra ngoài trước để tôi cùng thầy Mã đóng cửa so tài với nhau. Video của trận đấu cũng sẽ được các thành viên võ quán ghi lại. Trận đấu là hợp pháp, nhưng cảnh sát nghi ngờ chúng ta có tình huống tụ tập trái phép mà thôi."

Theo thông tin hiện trường, Cảnh sát Thượng Hải từ chối trả lời phỏng vấn của các phóng viên do "việc trả lời phỏng vẫn cần sự xác nhận từ phía chính phủ". Phía Thượng Hải thích quán thì không được lạc quan như Từ Hiểu Đông. Một nhân viên đã đứng ra xin lỗi các khán giả và cho biết trận đấu đã bị hủy bỏ.

từ hiểu đông
Có 4 cảnh sát đã bước vào võ quán và ngăn cản trận đấu tổ chức

Trước đó, Từ Hiểu Đông đã đến Thượng Hải vào đêm hôm qua 25/6. 13h30, Từ Hiểu Đông bước vào Thượng Hải thích quán, cố ý mang đúng đôi giày mà anh đã dùng trong trận đấu với võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi.

Vị Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái Cực thì ở bên ngoài võ quán khởi động, "dưỡng tinh súc duệ" xong, đến khoảng 2h30 mới cùng đồ đệ bước vào Thượng Hải thích quán.

Từ Hiểu Đông cho biết việc anh không mang găng, không địa chiến, cũng không thiết lập lôi đài đều là theo yêu cầu của đối thủ Mã Bảo Quốc. Rút kinh nghiệm từ lần đối đầu trước với Ngụy Lôi, công tác chuẩn bị cho trận đấu lần này từ báo cáo với chính phủ địa phương đến trọng tài, bảo hiểm,... đều theo quy chuẩn thượng đài cấp A của Trung Quốc.

Nếu trận đấu được triển khai theo đúng dự định, sẽ có 4 trận tỷ võ, bao gồm trận Từ Hiểu Đông vs. Mã Bảo Quốc và 3 trận đấu từ 3 đệ tử của mỗi bên. 

từ hiểu đông
Từ Hiểu Đông đến Thượng Hải thích quán vào lúc 13h30
từ hiểu đông
Các nhân viên y tế đã có mặt trong võ quán. Ngoài sự theo dõi của các nhân viên y tế này, Từ Hiểu Đông và Mã Bảo Quốc đều đã ký một phần bảo hiểm
mã bảo quốc
Chưởng môn Hỗn Nguyên Thái Cực Mã Bảo Quốc cùng các đồ đệ đi vào võ quán
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm