Chưa lên Lightweight, Max Holloway đã bị Kevin Lee hăm dọa

thứ năm 13-12-2018 18:41:51 +07:00 0 bình luận
Dù vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc thử sức ở Lightweight UFC như Max Holloway đã bị Kevin Lee "nắn gân".

Dù vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc thử sức ở Lightweight UFC như Max Holloway đã bị Kevin Lee "nắn gân".

"Tôi quá to con ở hạng cân này, vậy nên đó sẽ trận đấu khó nhằn cho Max Holloway đấy!" Kevin Lee trả lời về việc nhà vô địch Featherweight UFC có thể sẽ lên hạng để trở thành người thứ 6 trong lịch sử UFC vô địch hai hạng cân.

Chủ tịch UFC Dana White rất hứng thú và khẳng định "Max Holloway quá to con ở Featherweight UFC. Việc anh ta ngừng cắt cân khổ cực và thi đấu ở Lightweight UFC sẽ rất tuyệt. Bất cứ ai ở trong top 5 đều xứng đáng để xếp kèo cho Max.

Chưa lên Lightweight, Max Holloway đã bị Kevin Lee hăm dọa - Ảnh 2.

Với quá trình lâu dài bám đuổi Lightweight UFC, Kevin Lee hẳn không mấy thoải mái khi một tên tuổi hạng cân khác nhảy vào chen lấn ở top 5.

Tuy vậy, ngôi sao ở hạng 4 Lightweight UFC không mấy hài lòng với việc này. Kevin Lee phân tích: "Bạn biết đấy, anh ta mới thắng 1 trận rồi nhảy lên đây kiếm tiền bằng super fight? Đó không phải cách hay để xây dựng bộ môn đâu. Bạn cần có thời kỳ phát triển ở mỗi hạng cân, chứng minh bản thân rồi tiến tới ngôi vô địch. Đó mới là cách làm thực sự đúng chất thể thao."

Chưa lên Lightweight, Max Holloway đã bị Kevin Lee hăm dọa - Ảnh 3.

Sau những thành công vang dội ở Featherweight, Max Holloway cần một thử thách lớn hơn để khẳng định bản thân.

Trên hết, Kevin Lee khẳng định anh rất tôn trọng và ấn tượng với những gì Max Holloway đã làm được, đồng thời sẵn lòng nếu như buộc phải đối đầu với nhà vô địch hạng cân Featherweight, dù anh không thực sự thích ý tưởng đó lắm.

Trong khi đó, cả Dana White và Max Holloway chỉ mới nói suông về vấn đề này. Chủ tịch UFC chỉ nói "thích" nhưng muốn để võ sĩ quyết định, còn nhà vô địch Featherweight UFC lại cho rằng "Sếp là sếp! Để xem ông ấy muốn gì đã. Nếu mọi thứ ổn thì tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm