Chửi nhau chán, De La Hoya rủ Dana White lên sàn Quyền Anh giải quyết mâu thuẫn

thứ sáu 14-12-2018 10:23:13 +07:00 0 bình luận
Đúng chất nhà cựu vô địch Quyền Anh, Oscar De La Hoya tuyên bố muốn ngừng cuộc khẩu chiến với Dana White và... đấm nhau để giải quyết.

Đúng chất nhà cựu vô địch Quyền Anh, Oscar De La Hoya tuyên bố muốn ngừng cuộc khẩu chiến với Dana White và... đấm nhau để giải quyết.

"Đập nhau thôi, Dana White! Ba hiệp Quyền Anh, thích thì chiến. Hãy đấu trận đó cho undercard trong sự kiện sắp tới của Canelo Alvarez. Tôi thậm chí sẵn sàng cho anh 5 tháng tập luyện để vắt hết đống mỡ đó, và chấp luôn 25kg chênh lệch!" - Chủ tịch Golden Boy Oscar De La Hoya thách đấu thẳng mặt Chủ tịch UFC.

Mâu thuẫn giữa hai vị Chủ tịch sừng sỏ của thế giới Quyền Anh và MMA bắt đầu từ khi De La Hoya nghiêm túc lấn sân làng võ tổng hợp và dùng thương hiệu Golden Boy để thực hiện cuộc đối đầu Tito Ortiz - Chuck Liddell lần thứ 3 (2 lần trước là ở UFC).

Chửi nhau chán, De La Hoya rủ Dana White lên sàn Quyền Anh giải quyết mâu thuẫn - Ảnh 2.

Trận đấu thứ 3 giữa Chuck Liddell và Tito Ortiz là đề tài khẩu chiến giữa hai ông bầu hàng đầu thế giới võ thuật đối kháng.

Tuy Golden Boy không thực tiếp đụng chạm đến UFC trong suốt quá trình truyền thông trận đấu nhưng dường như Chủ tịch UFC Dana White đã nhìn nhận giải đấu mới này sẽ là một đối thủ thứ thiệt, nhất là khi có được sự hậu thuẫn tài chính quá lớn mạnh từ thị trường Quyền Anh mà De La Hoya đang nắm giữ phần khá lớn.

Chửi nhau chán, De La Hoya rủ Dana White lên sàn Quyền Anh giải quyết mâu thuẫn - Ảnh 3.

Suốt sự nghiệp lăn lộn trong làng võ, có lẽ chưa bao giờ Dana White nhận được lời thách thức "đắng" đến mức này.

Vì thế, De La Hoya đã bị Dana White "đá đểu" trước và cho rằng Golden Boy đang cố vắt kiệt sức của các võ sĩ già để gây dựng tên tuổi. Ngay lập tức, ông bầu và cũng là cựu vô địch Quyền Anh De La Hoya phản pháo với hàng loạt cáo buộc, thậm chí còn chính thức tuyên chiến cạnh tranh thị trường MMA với Chủ tịch UFC.

Nhưng dường như chán chê cuộc khẩu chiến, De La Hoya đưa ra tuyên bố trên như một lời nhắc nhở ngầm đến đối thủ: "Đừng quên ai mới là người thực sự lăn lộn với nghiệp võ sĩ trước khi làm ông bầu."

Chửi nhau chán, De La Hoya rủ Dana White lên sàn Quyền Anh giải quyết mâu thuẫn - Ảnh 4.

Khác với Dana White, Oscar De La Hoya mới thực sự là người lăn lộn trong làng võ trước khi trở thành ông bầu.

Hơn 20 năm làm việc trong làng MMA, Dana White thực sự chỉ làm việc như một doanh nhân mà không nghiêm túc với võ thuật đối kháng, kể cả lĩnh vực võ tổng hợp. Trong khi đó, Oscar De La Hoya mới là người "ăn sương nằm gió" thực sự với võ đài. Trước khi rút khỏi sự nghiệp thi đấu và chuyên tâm trở thành một ông bầu, De La Hoya đã là nhà vô địch Olympic, WBO, WBC, lineal, IBA, WBA và The Ring. 

Rõ ràng, trong cuộc chiến này không cần nói cũng biết ai là người thắng, và Dana White hẳn sẽ không "tiếp kèo" trừ có độ điên cỡ gấp chục lần Conor McGregor.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm