Chuyện không tưởng: Amanda Nunes KO Cris Cyborg

chủ nhật 30-12-2018 14:17:03 +07:00 0 bình luận
Amanda Nunes vừa giành được một chiến thắng để đời trước huyền thoại MMA nữ Cris Cyborg. Không bàn cãi gì nữa, Amanda Nunes là một huyền thoại mới của MMA.

Amanda Nunes vừa giành được một chiến thắng để đời trước huyền thoại MMA nữ Cris Cyborg. Không bàn cãi gì nữa, Amanda Nunes là một huyền thoại mới của MMA.

Chuyện không tưởng: Amanda Nunes KO Cris Cyborg - Ảnh 1.

Amanda Nunes đã trở thành nhà vô địch hai hạng cân của UFC sau khi đánh bại Cris Cyborg.

Sau những chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ như Ronda Rousey, Miesha Tate, Valentina Shevchenko,... Amanda Nunes chỉ còn duy nhất một bức tường nữa phải phá đổ, đó là Cristiane Justino được biết đến với cái tên Cris Cyborg.

Đã từ lâu, Cris Cyborg luôn giữ vững ngôi vương trong giới MMA nữ, sự xuất sắc đến tàn bạo của Cyborg còn được người hâm mộ tô vẽ nên rằng cô đáng lẽ nên thi đấu với những đồng nghiệp nam để chiếc đai Bantamweight của nữ có cơ hội được đổi chủ. Nhắc đến võ sĩ nữ, người hâm mộ chỉ biết đến Cris Cyborg.

Chuyện không tưởng: Amanda Nunes KO Cris Cyborg - Ảnh 2.

Cris Cyborg từng là thế lực không thể bị lật đổ của MMA thế giới.

Nhưng trong đêm sự kiện UFC 232, Amanda Nunes đã chứng minh được điều ngược lại. Không chỉ giành chiến thắng, Amanda Nunes còn đánh bại Cyborg bằng KO sau một loạt combo Boxing trời giáng. Cô tạo ra một cái kết không tưởng cho huyền thoại MMA nữ Cris Cyborg.

Đây sẽ là một chiến thắng để đời của Amanda Nunes vì bởi lẽ, chưa một ai có thể đánh bại Cris Cyborg chứ đừng nói đến việc đánh gục nhà vô địch. Amanda Nunes đã làm được điều không thể. Với phong độ này, Amanda Nunes rất có thể sẽ trở thành một thế lực mới trị vì hạng cân Bantamweight nữ trong một thời gian rất dài nữa.

Dù vậy, vẫn có một thứ chưa thể bị thay đổi đối với MMA nữ thế giới. Vẫn chưa có thế lực nào khác có thể lật đổ màu cờ Brazil tại hạng cân Featherweight nữ.

Chuyện không tưởng: Amanda Nunes KO Cris Cyborg - Ảnh 4.

Người Brazil vẫn tiếp tục thống trị hạng cân nữ tại UFC


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm