Chuyện lạ: Bị "gọi tên", Conor McGregor chấp nhận lời thách đấu trong sự tôn trọng

Đỗ Khôi Nguyên
chủ nhật 20-1-2019 3:31:15 +07:00 0 bình luận
Sau khi đánh bại Alexander Hernandez, Donald "Cowboy" Cerrone đã gửi lời "hỏi thăm" đến Conor McGregor, ngôi sao có khả năng kiếm tiền và có cái miệng "gắt" bậc nhất UFC hiện nay.
Chuyện lạ: Bị gọi tên, Conor McGregor chấp nhận lời thách đấu trong sự tôn trọng
Donald Cerrone đã giành chiến thắng tại UFC on ESPN +

Donald 'Cowboy' Cerrone đã giành được chiến thắng TKO đầu tiên trong hạng nhẹ kể từ năm 2015. Sau chiến thắng, Donald Cerrone đã ngay lập tức nhắm tới ngôi sao nổi tiếng nhất hiện tại, Conor McGregor.

Trong trận đấu thứ 30 của sự nghiệp, Cerrone đã cho thấy kinh nghiệm của một chiến binh "lão làng" vẫn có thể đánh bật được sức trẻ. Alexander Hernandez dù đã có khởi đầu tốt hơn, Donald Cerrone mới là người đã tỉnh táo hơn và liên tục chuyển mình sau mỗi phút trôi qua của trận đấu. Mỗi phút trôi qua, Cerrone ngày càng tự tin hơn với những cú đánh của mình gây ra nhiều thiệt hại với hàng loạt vết cắt mở ra trên khuôn mặt của Hernandez. 

Cuối cùng với sự quay cuồng lúng túng của Hernandez, Cerrone đã tung ra một cú đá vào đầu khiến Hernandez ngã xuống đất. Cerrone ngay lập tức theo sau với một loạt các cú đấm và chỏ tàn khốc kết thúc trận đấu.

Chuyện lạ: Bị gọi tên, Conor McGregor chấp nhận lời thách đấu trong sự tôn trọng
Donald Cerrone đã giành chiến thắng một cách áp đảo.

Sau trận chiến Donald Cerrone đã tuyên bố anh sẽ trở lại thi đấu tại hạng nhẹ với mục tiêu cuối cùng là trở thành nhà vô địch UFC: "Tôi muốn top năm. Tôi thậm chí muốn Conor [McGregor] nếu anh ấy đồng ý.Cao Bồi đã trở lại. Tôi đến với cậu đây Conor." 

Chỉ vài phút sau khi Cerrone thực hiện cuộc gọi, McGregor đã đáp trả lại bằng một dòng tweet trên Twitter cá nhân của mình

"Đối với một trận đấu như thế, Donald, tôi chấp nhận lời thách đấu." Điều kỳ  lạ là Conor McGregor lần này đã hành xử rất tôn trọng đối thủ, anh đã kết thúc dòng tus của mình bằng một câu "Xin chúc mừng!" dành cho Donald Cerrone.

Chuyện lạ: Bị gọi tên, Conor McGregor chấp nhận lời thách đấu trong sự tôn trọng
Conor McGregor đã chấp nhận lời thách đấu của Donald Cerrone một cách tôn trọng đến kỳ lạ.

McGregor đã không thi đấu kể từ khi thua Khabib Nurmagomedov vào tháng 10 năm ngoái nhưng có vẻ như anh ta đã sẵn sàng để bước vào cuộc chiến tiếp theo ngay cả khi chưa chắc anh sẽ nhận được một suất tranh đai với nhà vô địch Khabib Nurmagomedov.

Vẫn còn phải xem nếu UFC có đồng ý cho trận đấu diễn ra hay không, nhưng khả năng rất cao, trận đấu này sẽ thành hiện thực. 'Cowboy' đã thu hút sự chú ý của McGregor cho một trận đấu tiềm năng đầu năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm