Cody Garbrandt "cạ kèo" giới Quyền Anh, chỉ đích danh thách đấu Pacquiao

chủ nhật 21-10-2018 15:19:10 +07:00 0 bình luận
Hết Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov mong muốn thử sức trên sàn Quyền Anh, mới đây, nhà cựu vô địch Batamweight UFC Cody Garbrandt cũng tìm cách "cạ kèo".

Hết Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov mong muốn thử sức trên sàn Quyền Anh, mới đây, nhà cựu vô địch Batamweight UFC Cody Garbrandt cũng tìm cách "cạ kèo".

Cody Garbrandt cạ kèo giới Quyền Anh, chỉ đích danh thách đấu Pacquiao - Ảnh 1.

Không giống như Conor McGregor hay Khabib Nurmagomedov nhắm đến Floyd Mayweather, Cody Garbrandt chọn một mục tiêu khác: Manny Pacquiao

Tuy vậy, không giống như Conor McGregor hay Khabib Nurmagomedov liên tục tìm cơ hội chọc điên Floyd Mayweather, Cody Garbrandt chọn một mục tiêu khác: Manny Pacquiao.

Khi được hỏi về một trận đấu trong mơ - chẳng hạn như với huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao, cựu vô địch Batamweight UFC Cody Garbrandt bất ngờ tỏ ra cực kỳ hứng thú và khẳng định: "Tôi cực kỳ hứng thú với trận đấu đó. Đó không phải là một trận đấu để kiếm tiền nhưng tôi thích ý tưởng đó."

Cựu vô địch Bantamweight UFC Cody Garbrandt và những pha đòn để đời.

Rõ ràng danh tiếng và khả năng "chém gió" của Manny Pacquiao không đủ để tạo nên một trận đấu hàng trăm triệu đô như cơ hội mà Floyd Mayweather đang đưa ra cho cả hai đối thủ Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Cody Garbrandt cạ kèo giới Quyền Anh, chỉ đích danh thách đấu Pacquiao - Ảnh 4.

Tuy Cody Garbrandt tỏ ra quan tâm đến việc lấn sân Quyền Anh nhưng anh vẫn còn thiếu điều quan trọng nhất để một võ sĩ MMA có thể làm được điều đó: danh tiếng và khả năng khiến khán giả phải điên cuồng với từng phát ngôn.

Tuy vậy, xét về trình độ thì Manny Pacquiao không hề là một lựa chọn dễ ăn hơn Floyd Mayweather. Trong khi đó, Cody Garbrandt cũng tự tin rằng anh là một trong số những võ sĩ MMA có khả năng đòn tay tốt nhất hiện tại, đủ để kèo đấu này trở nên hợp lý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm