Colby Covington phản ứng thế nào khi bị "nẫng" mất suất tranh đai Welterweight?

thứ sáu 10-8-2018 8:59:46 +07:00 0 bình luận
Với tư cách là người giữ đai Interim, Colby Covington hẳn không quá vui mừng khi bị Darren Till "nẫng" mất suất tranh đai Welterweight.

Với tư cách là người giữ đai Interim, Colby Covington hẳn không quá vui mừng khi bị Darren Till "nẫng" mất suất tranh đai Welterweight.

Đánh bại cựu vương Rafael dos Anjos vào tháng 6 vừa qua, Colby Covington (14-1) rất hí hửng cầm đai Interim Welterweight đi khoe khắp nơi, thậm chí anh chàng còn mang theo chiếc đai khi gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Colby Covington phản ứng thế nào khi bị nẫng mất suất tranh đai Welterweight? - Ảnh 1.

Colby Covington chụp hình lưu niệm với Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến thăm Nhà Trắng

Theo đúng luật thì người sở hữu chiếc đai Interim sẽ cùng nhà vô địch thượng đài để thống nhất chiếc đai hạng Welterweight UFC. Vậy nên Colby Covington rất năng nổ "chém gió" trên mạng để quảng bá cho trận đấu giữa anh với nhà ĐKVĐ Tyron Woodley.

Không may cho Covington, chỉ vài tuần sau, UFC đã đưa ra một phương án hoàn toàn khác. 

Colby Covington phản ứng thế nào khi bị nẫng mất suất tranh đai Welterweight? - Ảnh 2.

Chiếc đai Interim hạng Welterweight UFC của Colby Covington sẽ hết hạn ngay khi tiếng chuông đầu tiên của trận Woodley vs. Till báo hiệu trận đấu bắt đầu

Bởi Covington không đủ thời gian chuẩn bị cho trận thống nhất đai với Woodley vào ngày 8/9, UFC đã để ngôi sao người Anh Darren Till đối đầu với Tyron Woodley. 

Và thế là chiếc đai Interim của Colby Covington sẽ hết hạn ngay khi tiếng chuông đầu tiên của trận Woodley vs. Till báo hiệu trận đấu bắt đầu.

Colby Covington phản ứng thế nào khi bị nẫng mất suất tranh đai Welterweight? - Ảnh 3.

Colby Covington không giấu diếm vẻ thất vọng khi bị "nẫng" mất suất tranh đai Welterweight

"Vì sao họ phải gấp gáp thế?" Colby Covington không giấu diếm vẻ thất vọng khi trò chuyện với các phóng viên về việc anh bị "nẫng" mất suất tranh đai Welterweight.

"Trận tranh đai xứng đáng được đầu tư, được quảng bá. Chí ít cũng cần một chiến dịch quảng cáo 12 tuần mới xứng đáng với vị thế của một trận tranh đai. Đáng lẽ họ phải để tôi ra mặt, để tôi quảng cáo cho trận tranh đai của tôi, bởi tôi biết cách quảng cáo, biết cách bán trận đấu. Làm gì có ai khác làm được như tôi?"

"Trận tranh đai diễn ra tại UFC 228 rõ ràng là có chủ đích làm khó tôi. Tất nhiên tôi muốn thượng đài, nhưng không phải ở thời điểm đó - làm sao tôi kịp chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng như thế khi tôi vừa mới đấu hồi tháng 6?"

Colby Covington phản ứng thế nào khi bị nẫng mất suất tranh đai Welterweight? - Ảnh 5.

Mục tiêu hiện tại của Colby Covington là đánh bại kẻ chiến thắng trong trận Woodley vs. Till sẽ diễn ra tại UFC 228

Dẫu sao thì chuyện cũng đã rồi. Colby Covington vẫn cứ xếp ở vị trí số 1 bên dưới nhà ĐKVĐ trên BXH Welterweight, và mục tiêu hiện tại của anh là đánh bại kẻ chiến thắng trong trận Woodley vs. Till sẽ diễn ra tại UFC 228.

"Tôi mong rằng Woodley sẽ không làm rối tung mọi thứ lên," Covington cho biết. "Tôi đã tốn không ít công sức quảng bá cho trận đấu giữa tôi và anh ta."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm