Colby Covington tuyên bố Tyron Woodley chính thức hết thời!

Hồ Võ
thứ năm 7-3-2019 23:28:19 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa, "trùm trash talk" của hạng cân Welterweight UFC Colby Covington lại nhắm búa rìu vào đầu cựu vô địch Tyron Woodley.

Colby Covington "cay cú" với ngôi vô địch Welterweight UFC hơn bất cứ ai. Không chỉ là "trash talk" làm màu, anh chửi thẳng mặt Chủ tịch UFC Dana White vì vấn đề tranh đai, thậm chí còn đôi lôi nhau ra tòa giải quyết vì không được thượng đài với Tyron Woodley.

Colby Covington tuyên bố Tyron Woodley chính thức hết thời!
Trùm trash talk Welterweight UFC vẫn chưa chịu "buông tha" Tyron Woodley.

Cuối cùng, người Colby Covington được thi đấu để tranh đai vô địch Welterweight lại không phải Tyron Woodley. Kamaru Usman đã chính thức soán ngôi nhà vô địch cũ và trở thành người đứng đầu mới của cả hạng cân. Colby Covington ngay lập tức nhận được vé tranh đai.

Colby Covington tuyên bố Tyron Woodley chính thức hết thời!
Colby Covington liệu có thể đánh bại Kamaru Usman để thành nhà vô địch kế tiếp của Welterweight UFC.

"Anh ta đã đơn độc trong vài năm, cố gắng phát hành đĩa nhạc rap, diễn xuất, lên sóng truyền hình và tất cả đều thất bại. Sự nghiệp của anh ta đi bụi rồi! Anh ta thậm chí còn không phải một võ sĩ thực thụ dám trở lại thi đấu để góp lửa cho hạng cân này như tôi đã làm," Colby Covington chỉ trích thẳng mặt nhà cựu vô địch Tyron Woodley trong pha trask talk gần đây nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm