Conor chê Khabib: 8 năm mới đánh một lần, tranh đai gì?

thứ ba 15-11-2016 16:21:44 +07:00 0 bình luận
Kể cả khi Khabib đánh bại Johnson cực kỳ thuyết phục tại UFC 205, Conor McGregor có vẻ vẫn không hứng thú với việc chạm mặt võ sĩ bất bại người Dagestan.

Với hai chiếc đai vô địch Featherweight và Lightweight, Conor McGregor (21-3 MMA, 9-1 UFC) có rất nhiều lựa chọn về đối thủ cho trận đấu tiếp theo. Ở hạng 145 pound, Jose Aldo đang đợi. Ở hạng 170 pound, Tyron Woodley úp mở rằng anh sẽ không từ chối.

Tuy nhiên ở hạng 155 pound, McGregor mới có nhiều lựa chọn hơn cả: Đối đầu với Khabib Nurmagomedov (24-0 MMA, 8-0 UFC), đối đầu với Tony Ferguson (22-3 MMA, 12-1 UFC), hay thậm chí tiếp tục tái đấu với Nate Diaz (19-11 MMA, 14-9 UFC). Và với sức nặng của McGregor tại UFC hiện nay, vấn đề chỉ là anh muốn đối mặt với ai nữa mà thôi.

Conor McGregor knockout Eddie Alvarez:

Khabib Nurmagomedov, người vẫn đang giữ kỷ lục bất bại, sẽ là đối thủ tiềm năng nhất nếu McGregor định bảo vệ đai Lightweight. Khabib sở hữu 24 chiến thắng với 8 trận thắng knock-out, 8 trận thắng bằng submission và 8 trận thắng bằng tính điểm; là người duy nhất bất bại trong top 10 Lightweight. Ngoài ra, kỹ năng grappling siêu hạng của võ sĩ người Dagestan cũng sẽ hứa hẹn một thách thức kịch tính cho nhà tân vô địch 2 hạng cân Conor.

Dù vậy, tiền sử chấn thương đang là lý do chính khiến võ sĩ người Dagestan bị McGregor chê thẳng thừng trong buổi họp báo sau trận đấu.

"Xem nào, anh ta (Khabib) 8 năm mới đánh một lần," McGregor trả lời phóng viên sau UFC 205. "Anh ta không thường xuyên xuất hiện trên võ đài. Đối với tôi, để xác nhận một trận đấu, tôi phải bảo đảm rằng đối thủ của mình chắc chắn sẽ có mặt. Mà Khabib thì hay hủy đấu lắm."

Ngược lại, Khabib gần như chỉ có một mục tiêu duy nhất là chiếc đai Lightweight trong thời điểm này. Khabib kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và Chủ tịch UFC Dana White, đồng thời tuyên bố rằng anh sẵn sàng theo McGregor đến bất cứ đâu:

"Tôi nói với Dana White: 'Đừng gửi cho tôi bất cứ bản hợp đồng giả nào nữa. Tôi muốn bản hợp đồng thật, cho một trận đấu thật. Ông biết tôi xứng đáng. Sau trận đấu này (với Michael Johnson), tôi muốn một bản hợp đồng thật.'"

Khabib Nurmagomedov kết liễu Michael Johnson bằng kimura:

"Tôi đang đợi. Có thể sẽ là UFC 209 tại Brooklyn, ngày 11/2 năm sau. Có thể là (UFC 210) tại Las Vegas. Bất cứ nơi nào cũng được. Nga. Ireland. Tôi có thể đấu với anh ta (McGregor) ở đâu cũng được.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm