Conor - Khabib sẽ có thêm dịp ném đá nhau công khai trước thềm UFC 229

thứ bảy 29-9-2018 15:35:59 +07:00 0 bình luận
Như một động thái bù đắp cho người hâm mộ vì không tổ chức world tour, UFC tuyên bố sẽ mở thêm một buổi họp báo công khai cho trận đại chiến UFC 229.

Như một động thái bù đắp cho người hâm mộ vì không tổ chức world tour, UFC tuyên bố sẽ mở thêm một buổi họp báo công khai cho trận đại chiến UFC 229.

Buổi họp báo trước đây để chuẩn bị UFC 229 chỉ cho phép giới báo chí tham dự và gây không ít thất vọng cho người hâm mộ, đặc biệt là khi UFC từ chối tổ chức tour họp báo vòng quanh thế giới. 

Conor - Khabib sẽ có thêm dịp ném đá nhau công khai trước thềm UFC 229 - Ảnh 1.

Như một động thái bù đắp cho người hâm mộ vì không tổ chức world tour, UFC tuyên bố sẽ mở thêm một buổi họp báo công khai cho trận đại chiến UFC 229 Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

Tuy không được tận hưởng cảm giác "quậy" trước mặt fan, ngôi sao ngổ ngáo Conor McGregor vẫn tận dụng từng câu chữ để ném đá đối thủ Khabib Nurmagomedov.

Và Conor McGregor sẽ có thêm cơ hội làm điều đó một cách công khai.

Trong thông báo mới nhất, UFC khẳng định sẽ tổ chức thêm một buổi họp báo công khai tại Las Vegas vào ngày 4/10 sắp tới đây (theo giờ Mỹ). 

Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để siêu sao người Ireland tiếp tục chiêu trò đấu trí của mình trước khi phải bước vào trận đấu Khabib Nurmagomedov.

Conor - Khabib sẽ có thêm dịp ném đá nhau công khai trước thềm UFC 229 - Ảnh 3.

Buổi họp báo UFC 229 tại Las Vegas sẽ là lần cuối cùng Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov có thể dùng những chiêu trò cân não trước thềm UFC 229

Trước đó là buổi open workout cho 4 võ sĩ đáng chú ý nhất tại UFC 229 với Tony Ferguson và Anthony Pettis bên cạnh kèo đấu gần như đã hút sạch sự chú ý: Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov.

Ngày 5/10, các võ sĩ tham dự UFC 229 sẽ tiến hành buổi cân chính thức tại T-Mobile Arena và hoạt động này cũng sẽ được mở cửa miễn phí.

Trong buổi họp báo trước, Conor McGregor đã phải đả kích bằng đủ kiểu, thậm chí xúc phạm cả cha và người quản lý của Khabib nhưng vẫn chưa đủ để ngôi sao người Nga tỏ ra mất bình tĩnh.

Toàn cảnh buổi họp báo UFC 229: Khabib vs McGregor

Liệu McGregor có còn chiêu trò nào khác để sử dụng? Hãy đợi buổi họp báo ngày 4/10 sắp tới!

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm