Conor McGregor bị Michael Chiesa đâm đơn kiện vì vụ xe bus

thứ tư 12-9-2018 8:18:35 +07:00 0 bình luận
Michael Chiesa chính thức là võ sĩ đầu tiên quyết liệt lên tòa với Conor McGregor sau vụ McGregor tấn công xe bus ầm ĩ tại UFC 223 tháng 4 vừa qua.

Michael Chiesa chính thức là võ sĩ đầu tiên quyết liệt lên tòa với Conor McGregor sau vụ McGregor tấn công xe bus ầm ĩ tại UFC 223 tháng 4 vừa qua.

Các nguồn tin thân cận với Michael Chiesa cho biết cựu võ sĩ của series "The Ultimate Fighter" đã đệ đơn kiện ở tòa án bang New York vào thứ Hai tuần này. Mục tiêu của Chiesa là đòi hỏi một khoản bồi thường từ Conor McGregor sau khi khiến anh bị thương và bị buộc phải rút khỏi UFC 223.

Conor McGregor bị Michael Chiesa đâm đơn kiện vì vụ xe bus - Ảnh 1.

Michael Chiesa đã bị nhiều mảnh thủy tinh bắn vào người trong vụ Conor McGregor tấn công xe bus tại buổi họp báo UFC 223.

Sau khi tấn công chiếc xe bus chở đầy các võ sĩ UFC vào tháng Tư vừa qua tại Brooklyn, New York, "Notorious" đã phải đối mặt với 4 cáo buộc khác nhau, thậm chí có khả năng ngồi tù.

May mắn cho Conor McGregor, anh đã được phép quay trở lại võ đài mà không phải chịu bất cứ án phạt nào nghiêm trọng, ngoài việc ngồi "tạm cư" ở đồn cảnh sát một đêm.

Tại tòa, phía Conor McGregor chưa hề đề cập đến những phương án đền bù cho những võ sĩ phải chịu ảnh hưởng từ vụ tấn công, bao gồm Michael Chiesa và Ray Borg - hai người đã phải rút khỏi UFC 223 do bị thương. Và giờ thì chính Chiesa phải đi đòi công bằng cho mình.

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

Theo những gì phía Michael Chiesa cho biết, thì Chiesa đang muốn đòi bồi thường về thể chất, tinh thần, và những ảnh hưởng tâm lý sau vụ tấn công.

Chiesa cũng đang kiện nhà thi đấu Barclays Center vì "họ đã không thể có biện pháp an ninh nào hiệu quả để bảo vệ nguyên đơn và các khách hàng khác của họ".

Mặc dù Michael Chiesa không nói cụ thể về khoản tiền anh đòi bồi thường, nhiều ý kiến cho rằng hạn mức tối thiểu của Chiesa sẽ bao gồm chi phí y tế và khoản tiền lương mà Chiesa đã mất khi không thể tham dự UFC 223.

Conor McGregor đang tập huấn chuẩn bị cho trận đấu với Khabib Nurmagomedov

Ngoài Chiesa, Ray Borg cũng phải rút khỏi UFC 223 do bị thương. Trước đó, đã có thông tin Ray Borg và Conor McGregor vẫn đang vướng víu những vấn đề pháp lý từ vụ tấn công xe bus tại New York, nhưng bản thân Ray Borg không đưa ra bất kỳ công bố nào về chuyện anh có định đâm đơn kiện McGregor tại tòa án dân sự hay không.

Conor McGregor hiện đang tập luyện khá gấp rút tại Ireland. Chỉ còn chưa đầy 4 tuần nữa, "Notorious" sẽ phải thách đấu Khabib Nurmagomedov cho chiếc đai vô địch hạng Lightweight UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm