Conor McGregor giải thích ra sao về vết thương sát ngày thi đấu?

thứ năm 4-10-2018 8:15:42 +07:00 0 bình luận
Sau buổi họp báo UFC 229, có không ít fan hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy vết thương sưng to trên ngón tay trái Conor McGregor. Liệu nó có ảnh hưởng đến trận đấu cuối tuần này của McGregor?

Sau buổi họp báo UFC 229, có không ít fan hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy vết thương sưng to trên ngón tay trái Conor McGregor. Liệu nó có ảnh hưởng đến trận đấu cuối tuần này của McGregor?

Tại họp báo UFC 229 tuần trước, có không ít fan hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy vết thương sưng to trên ngón giữa tay trái của Conor McGregor. Vết thương lan rộng đến một đốt ngón tay, sưng nâu, giống như một vùng nhiễm trùng tụ cầu khuẩn.

Conor McGregor giải thích ra sao về vết thương sát ngày thi đấu? - Ảnh 1.

Vết thương trên ngón tay của Conor McGregor lan rộng đến một đốt ngón tay, sưng nâu, giống như một vùng nhiễm trùng tụ cầu khuẩn.

Cũng giống như mọi vụ việc khác liên quan đến "Notorious", một vết thương cũng đủ khiến dân cư mạng sốt sắng lo ngại hộ siêu sao người Ireland. Tuy nhiên Conor McGregor vẫn bình tĩnh trấn an khán giả.

Cho biết vết thương là một "sản phẩm không mong muốn" trong khi đối luyện, nhà cựu vô địch hai hạng cân kể lại rằng vết thương đó là do anh vụt phải răng của người bạn tập, võ sĩ Bellator Ion Pascu.

Conor McGregor giải thích ra sao về vết thương sát ngày thi đấu? - Ảnh 3.

Conor McGregor kể lại rằng vết thương đó là do anh vụt phải răng của người bạn tập, võ sĩ Bellator Ion Pascu

"Tôi đã đối luyện với anh bạn 90kg Ion Pascu, một anh chàng ghê gớm," McGregor giải thích trên chương trình Ariel Helwani MMA Show.

"Người ta gọi Pascu là "Kẻ ném bom". Cũng giống tôi, Pascu đôi khi vào đối luyện mà không đeo bảo hộ răng. Tôi giã Pascu bằng một cú đánh trái, rồi răng của anh ấy đâm vào tay tôi."

Conor McGregor giải thích ra sao về vết thương sát ngày thi đấu? - Ảnh 5.

Chiếc răng của Ion Pascu cũng "ra đi" sau cú đấm của Conor McGregor

Vấn đề là vết thương này rồi có ảnh hưởng đến việc tập luyện của Conor McGregor trong trận đấu sắp tới? Không, "Notorious" khẳng định.

"Mọi người không cần soi tôi từ đầu đến chân vậy đâu, cứ nghĩ đến việc mình bị nhìn chằm chằm mọi lúc cũng đã khiến tôi nổi gai ốc," McGregor cười.

"Còn chuyện chấn thương khi đối luyện thì nó rất bình thường - chào mừng các bạn đến với cuộc chơi của các võ sĩ, một cuộc chơi mạo hiểm thật sự. Nhưng chúng tôi không có quyền do dự, chúng tôi phải bước vào và hoàn thành những bài tập của chúng tôi."

"Nếu không sẵn sàng hy sinh, thành công sẽ không bao giờ đến. Đó là chân lý rồi."

Conor McGregor giải thích ra sao về vết thương sát ngày thi đấu? - Ảnh 7.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ thượng đài vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam)

Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229. Main Card của sự kiện UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam) sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm