Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC?!

chủ nhật 12-8-2018 8:30:03 +07:00 0 bình luận
Đúng, bạn không nghe nhầm đâu, Chủ tịch UFC Dana White đã gọi Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC, và ông có lý do cho điều đó.

Đúng, bạn không nghe nhầm đâu, Chủ tịch UFC Dana White đã gọi Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC, và ông có lý do cho điều đó.

Conor McGregor rõ ràng đang là võ sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nhất, là võ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất, là võ sĩ có khả năng thu hút lượng người xem khổng lồ nhất tại UFC. 

Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC?! - Ảnh 1.

Là võ sĩ có khả năng thu hút lượng người xem khổng lồ nhất tại UFC, nhưng Conor McGregor lại hiếm khi được đánh giá cao trong những trận đấu của mình

Nhưng dù sở hữu tất cả những nhân tố kể trên, Conor lại hiếm khi được đánh giá cao hay ở cửa trên, cửa chắc thắng trong những trận đấu của mình. Chia sẻ trên podcast UFC Unfiltered, Chủ tịch UFC Dana White nhận xét về "The Notorious":

"Buồn cười là kể cả khi Conor McGregor đã vô cùng nổi tiếng và là một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy vẫn là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC," White nói. 

"Bất cứ khi nào Conor lên sàn với một đối thủ giỏi vật wrestling hay nổi trội ở một mặt nào đó mà Conor không giỏi, thì dư luận sẽ ồ lên rằng đó là trận đấu Conor sẽ thua."

Conor McGregor hạ KO Jose Aldo tại UFC 194

"Nhưng thực tế thì sao? Conor nói cậu ấy sẽ knockout Jose Aldo, cậu ấy đã làm được trong hiệp 1. Cũng chẳng ít người đoán Conor sẽ thua Eddie Alvarez, bởi lối đánh cùng kỹ thuật wrestling của Eddie Alvarez là khắc tinh của Conor." 

"Còn nữa, trước khi Conor đánh với Chad Mendes, ai cũng nói rằng Conor sẽ phải thua bởi wrestling. Sau đó, khi Conor thắng, thì người ta lại đổ tội rằng Chad Mendes không có đủ thời gian tập luyện! Còn nhiều ví dụ nữa mà chắc mọi người cũng thấy rồi."

Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC?! - Ảnh 5.

Chủ tịch UFC Dana White đã gọi Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC

Nhắm thẳng đến "thế mạnh Wrestling" và "Conor bị coi thường", có lẽ ẩn ý đằng sau câu chuyện của Dana White là về việc Conor McGregor sắp đối đầu với võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov - nhà vô địch hạng Lightweight với kỹ năng vật và Ground and Pound tuyệt đỉnh - tại UFC 229 Las Vegas vào ngày 6/10.

Conor McGregor là võ sĩ bị coi thường nhất ở UFC?! - Ảnh 6.

Conor McGregor đang tập luyện rất căng để chuẩn bị đối đầu với võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov

Mọi nhà cái tại Las Vegas đều đang đặt Conor McGregor ở cửa dưới, với con số dao động từ +135 (đặt 100 USD ăn 135 USD) đến +175 (đặt 100 USD ăn 175 USD). 

Không ít khán giả cũng cho rằng Khabib sẽ thành công kéo Conor McGregor xuống sàn và kết thúc trận đấu với Ground and Pound.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm