Conor McGregor luyện đòn độc chờ ngày tái xuất

chủ nhật 16-12-2018 19:20:33 +07:00 0 bình luận
Sau những tháng ngày trầm lắng kể từ trận thua tại UFC 229, Conor McGregor bất ngờ đăng tải một video clip thú vị trên trang cá nhân, thể hiện tinh thần và phong độ đã quay trở lại.

Sau những tháng ngày trầm lắng kể từ trận thua tại UFC 229, Conor McGregor bất ngờ đăng tải một video clip thú vị trên trang cá nhân, thể hiện tinh thần và phong độ đã quay trở lại.

Trên trang cá nhân Instagram, Conor McGregor thực hiện cú đá 540 độ Meia Lua de Compasso, một đòn đá cực khó của bộ môn Capoeira. Cũng theo bài đăng, chính nữ võ sĩ Bantamweight UFC Cat Zingano là người dạy anh thực hiện đòn đá này.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor thực hiện đòn đá khó Meia Lua de Compasso phiên bản 540 độ.

Không khó để nhận ra Conor McGregor thực hiện video clip trong một trường quay chuyên nghiệp (rất có thể là tại Viện nghiên cứu võ sĩ của UFC tại Las Vegas) để chuẩn bị cho một sản phẩm quảng cáo nào đó - hẳn là cho một đợt tái xuất hoành tráng.

Điều đó càng chứng tỏ rằng siêu sao người Ireland vẫn rất nghiêm túc với sức hút truyền thông cá nhân và sẵn sàng cho một cuộc trở lại thi đấu.

Conor McGregor luyện đòn độc chờ ngày tái xuất - Ảnh 3.

Conor McGregor cũng có những pha đòn chính xác và cực kỳ nguy hiểm về phía đối thủ. Dù suy sụp nhưng anh luôn tin rằng mình có thể sửa chữa những sai lầm chiến thuật trước đây.

Theo lời khẳng định từ Chủ tịch UFC Dana White, Conor McGregor luôn đòi quyền tái đấu với Khabib Nurmagomedov để rửa hận trận thua UFC 229, thậm chí chấp nhận cả việc với đấu vài trận khác để lấy lại phong độ.

Mặt khác, trong một khẳng định cách đây vài ngày, HLV John Kavanagh cho biết ông vẫn chưa hề gặp lại Conor McGregor sau UFC 229 để bàn về phương án tập luyện trận đấu kế tiếp. Chính ông cũng phân vân về việc liệu siêu sao người Ireland có giải nghệ khi đã đầy đủ tiền tài và không cần thiết phải tái xuất liều lĩnh với nghiệp võ nữa hay không.

1 phút khiến những ai ghét Conor McGregor cũng phải "bấn loạn"



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm