Conor McGregor quẩy tưng bừng khi... chờ ngày ra tòa

Hồ Võ
thứ sáu 15-3-2019 1:00:38 +07:00 0 bình luận
Sau vụ "cướp điện thoại" tuần trước, Conor McGregor thực tế chỉ được bảo lãnh tại ngoại. Vụ án vẫn chưa khép lại và siêu sao người Ireland vẫn đang chờ ra tòa.

Nếu rần ra tòa kế tiếp không diễn ra suôn sẻ, nhà cựu vô địch Lightweight UFC có thể sẽ bị tuyên án với mức tối đa là... 15 năm tù. Tuy vậy, mức án ấy dường như chưa đủ để khiến siêu sao người Ireland suy sụp.

Conor McGregor quẩy tưng bừng khi... chờ ngày ra tòa
Siêu sao người Ireland "quẩy" tưng bừng trong quán bar.

Ngược lại, ngay sau khi đóng 12 500 USD để được toại ngoại trong khi chờ xử lý vụ cướp điện thoại, Conor McGregor đã đến thẳng Hollywood quẩy tưng bừng. Tại đó, anh đã mua gần 100 shot rượu từ chính loại rượu Proper No. Twelve mà anh làm chủ để mời mọi khách trong quán, chụp hình với người hâm mộ. Thậm chí, nhà cựu vô địch Lightweight UFC còn tự ra sau bếp... nướng beef stake cho bản thân.

Cảm thấy hóa đơn hơn 600 USD vẫn là chuyện nhỏ so với khoản thu nhập của mình, ngôi sao người Ireland còn thẳng tay "boa" thêm cho nhân viên 200 USD vì đêm vui vẻ của mình.

Conor McGregor quẩy tưng bừng khi... chờ ngày ra tòa
Hóa đơn chỉ hơn 600 USD và được cộng thêm 200 USD tiền tip.

Lại nói về vụ cướp điện thoại, thực tế Conor McGregor chỉ giật chiếc điện thoại có trị giá gần 1000 USD từ một người hâm mộ đang cố chụp ảnh anh hồi tuần trước rồi đập nát nó. Tuy vậy, theo chính quyền Miami (nơi xảy ra vụ việc), hành vi này của nhà vô địch Lightweight UFC được tính là "cướp điện thoại" thay vì "phá hoại tàn sản công dân", và mức án tối đa có thể lên đến 15 năm tù.

Conor McGregor quẩy tưng bừng khi... chờ ngày ra tòa
Khác với hành vi cáu gắt với người hâm mộ rồi đập điện thoại, lần xuất hiện này Conor McGregor rất thân thiện. Anh tự phục vụ mọi thứ, thậm chí tự phục vụ món beef stake.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm