Conor McGregor rời tòa chỉ sau... 2 phút, chuyện quái gì đang diễn ra?

thứ năm 14-6-2018 22:57:43 +07:00 0 bình luận
Đội Conor McGregor đến tòa án New York khá nghiêm chỉnh, thậm chí chuẩn bị cả buổi họp báo nhỏ sau khi rời tòa, nhưng toàn bộ phiên tòa chính thức ngày 14/6 đã kết thúc trong... 2 phút.

Đội Conor McGregor đến tòa án New York khá nghiêm chỉnh, thậm chí chuẩn bị cả buổi họp báo nhỏ sau khi rời tòa, nhưng toàn bộ phiên tòa chính thức ngày 14/6 đã kết thúc trong... 2 phút.

Chuẩn bị cho buổi xét xử tại toà án Kings County Supreme Criminal Court tại New York đêm nay 14/6, Conor McGregor đã bay đến New York từ ngày 13. Đồng hành với Conor là đồng phạm Cian Cowley, đồng đội kiêm HLV BJJ Dillon Danis và quản lý Audie Attar.

Conor McGregor bước vào tòa án

Đội Conor McGregor đến tòa án New York một cách khá nghiêm chỉnh và bước vào tòa án tại thời điểm 10h13.

Diễn biến bên trong tòa án hết sức đơn giản: Phía Conor McGregor - Cian Cowley đến thông báo với tòa rằng họ muốn điều đình với tòa về sự tự bào chữa của hai nguyên cáo trước vụ việc McGregor tấn công xe bus chở các võ sĩ tại họp báo UFC 223.

Tòa án New York đồng ý, và xác định phiên tòa tiếp theo dành cho Conor McGregor sẽ diễn ra vào ngày 26/7.

Tổng cộng, toàn bộ quá trình xác nhận và thông báo chỉ diễn ra trong... 2 phút.

Conor McGregor phát biểu sau khi rời tòa

Thời điểm rời toà án, Conor McGregor chỉ phát biểu rất ngắn gọn trước khi rời đi bằng ô tô:

"Tôi rất hối tiếc về những hành động đã dẫn đến hậu quả hôm nay. Tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc, và tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm."

Conor McGregor vào xe và người quản lý Audie Attar trả lời câu hỏi của phóng viên

Người quản lý Audie Attar thì cho biết Conor McGregor sẽ không xác nhận bất cứ kế hoạch thượng đài nào cho đến khi mọi vấn đề pháp lý của siêu sao người Ireland được giải quyết.

"Chúng tôi đến đây chỉ để tập trung vào tòa án. Chúng tôi sẽ không vạch ra bất cứ kế hoạch chi tiết nào cho đến khi vụ việc này có một dấu chấm hết. Tin tốt là hiện tại chúng tôi đang thảo luận khá suôn sẻ với các công tố viên, do đó chúng tôi sẽ sớm tập trung vào các kế hoạch tiếp theo."

Audie Attar cũng xác nhận rằng người hâm mộ có thể kỳ vọng ngày 26/7 sẽ là người mà vụ án Conor McGregor hoàn toàn kết thúc, và thừa nhận siêu sao người Ireland đang có kế hoạch thảo luận cho trận đấu tiếp theo.


4 tội danh mà Conor McGregor đang đối mặt:

(1) Hủy hoại tài sản do đã phá hoại chiếc xe bus chở các võ sĩ UFC 223.

(2) Tội cố ý gây thương tích cho Jason Ledbetter, một trong những bảo vệ tại Barclay's Center, đã bị Conor đấm mạnh nhiều lần vào mặt trong lúc xô xát.

Jason Ledbetter đã được chuyển đến bệnh viện Brooklyn Methodist cùng ngày để chữa trị.Hai thành viên khác trong đội bảo vệ, Ozzy Arias và Ricardo Chico cũng là nguyên cáo trong vụ án này.

(3) Tội gây thương tích cho võ sĩ Michael Chiesa. Sau khi Conor ném vỡ cửa sổ xe bằng chiếc xe đẩy hành lý, Michael Chiesa đã bị thủy tinh cứa vào người ở nhiều vị trí.

(4) Tội gây thương tích cho võ sĩ Ray Borg. Ray Borg bị miếng kính vỡ bắn vào giác mạc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm