Conor McGregor sắp ra tòa vì chạy xe quá tốc độ

chủ nhật 25-11-2018 19:29:34 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin từ cảnh sát Kildare (Ireland), siêu sao Conor McGregor sẽ phải ra tòa vào thứ 4 sắp tới (28/11) vì chạy xe quá tốc độ.

Theo thông tin từ cảnh sát Kildare (Ireland), siêu sao Conor McGregor sẽ phải ra tòa vào thứ 4 sắp tới (28/11) vì chạy xe quá tốc độ.

Cảnh sát địa phương cho biết đó là vùng giới hạn tốc độ 60 dặm/giờ (khoảng 97 km/giờ). Tuy vậy, anh đã chạy quá tốc độ đến 95 dặm/giờ trên chiếc siêu xe của mình.

Dù là người anh hùng thể thao của đất nước Ireland nhưng siêu sao Conor McGregor vẫn không thể sống ngoài vòng luật pháp. Anh ngay lập tức bị tước bằng lái và buộc phải ra tòa để xử lý vụ việc.

Phiên tòa đầu tiên đã được triệu tập từ tuần trước nhưng Conor McGregor đã ngoan cố không đến dự. Phiên tòa kế tiếp sẽ được tiếp tục triệu tập vào thứ 4 tuần tới.

Conor McGregor sắp ra tòa vì chạy xe quá tốc độ - Ảnh 2.

McGregor xuất hiện ngạo nghễ trong siêu xe hồi 2017.

Cũng theo cảnh sát địa phương, lẽ ra Conor McGregor chỉ chịu khoảng 3 điểm phạt (khoảng 150 Euro tiền phạt) nhưng sự ngoan cố của anh có thể khiến sự việc trở nên nghiêm trọng hơn.

Conor McGregor sắp ra tòa vì chạy xe quá tốc độ - Ảnh 3.

Quần áo hàng hiệu làm gì xứng tầm với tài sản của Conor McGregor. Siêu xe mới đủ "đậm"!

Với việc ngoan cố không chấp hành hình phạt, Conor McGregor sẽ phải nhận mức phạt cao gấp vài lần, nhưng vẫn là một khoản rất nhỏ trong khối tàn sản của siêu sao MMA giàu nhất hành tinh. 

Conor McGregor sắp ra tòa vì chạy xe quá tốc độ - Ảnh 4.

Conor McGregor khoe đổ xăng cho 2 chiếc siêu xe cùng lúc.

Kể từ khi trở thành võ sĩ của những trận đấu tiền tỉ, Conor McGregor càng trở nên xấu tính hơn. Anh liên tục dính vào những vụ bê bối - dù không nghiêm trọng như những võ sĩ lắm tài nhiều tật khác (Jon Jones - người cũng từng dính án phạt chạy quá tốc độ, anh em nhà Diaz...) nhưng vẫn là dấu hiệu đáng lo ngại cho sự suy sút tinh thần của siêu sao người Ireland.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm