Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, cả ở địa chiến?

thứ ba 25-9-2018 11:04:56 +07:00 0 bình luận
Người bạn thân, bạn tập đối luyện của Conor - Artem Lobov - nhận định rằng Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, và thậm chí cả ở địa chiến.

Người bạn thân, bạn tập đối luyện của Conor - Artem Lobov - nhận định rằng Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, và thậm chí cả ở địa chiến.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Với một cặp đấu giữa hai võ sĩ hàng đầu có phong cách trái ngược hẳn nhau như Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, thì về mặt kỹ thuật, quả thực rất khó để có một dự đoán nghiêng hẳn về bất cứ một phía nào.

Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, cả ở địa chiến? - Ảnh 2.

Về mặt kỹ thuật, quả thực rất khó để có một dự đoán nghiêng hẳn về bất cứ một phía nào trong cặp đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

Nhưng với Artem Lobov, võ sĩ của SBG Ireland, anh không mất bao nhiêu thời gian để chọn ra người có phần thắng cao hơn. 

Trong một video gần đây trên Kênh YouTube chính thức của The Mac Life, Artem Lobov khẳng định niềm tin vào khả năng grappling của McGregor:

"Người ta cứ nói rằng Conor hầu như không có ưu thế thì khi bước vào vật và địa chiến, còn Khabib chẳng biết đánh đứng gì. Vế của Khabib thì đúng đấy, đúng là Khabib không thể đánh đứng được. Nhưng chắc chắn trình độ địa chiến của Conor còn lâu mới là thứ để người ta coi thường," Artem Lobov nói.

Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, cả ở địa chiến? - Ảnh 4.

"Chắc chắn trình độ địa chiến của Conor McGregor còn lâu mới là thứ để người ta coi thường," Artem Lobov nói.

"Tôi tin Conor có thể dễ dàng vượt qua Khabib nếu họ chơi grappling trong trận đấu tới. Tất nhiên, nhìn chung Khabib vẫn có lợi thế hơn, nên chúng tôi sẽ không ngốc nghếch mà rơi vào tay anh ta ngay lập tức. Nhưng đừng tưởng rằng chỉ cần xuống đất là Conor "chết chắc" - chúng tôi sẽ sẵn sàng chiến đấu ở mọi thời điểm."

Ngoài những vấn đề về địa chiến, Artem Lobov cũng tin rằng Conor McGregor sẽ kết thúc trận đấu một cách chóng vánh để lấy lại chiếc đai hạng Lightweight UFC.

"Hiệp 1. Conor sẽ hạ Khabib trong hiệp 1. Khabib sẽ không thể làm gì để thay đổi điều đó," Lobov cho biết. 

Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, cả ở địa chiến? - Ảnh 6.

Artem Lobov cũng tin rằng Conor McGregor sẽ kết thúc trận đấu một cách chóng vánh

"Hãy nhìn vào một số trận chiến khác của Khabib," Lobov phân tích.

"Trong trận đấu với Iaquinta, rõ ràng Khabib khó chịu và bất lực khi Iaquinta có những những cơ hội ra đòn hiệu quả. Tương tự, trận đấu với Michael Johnson cũng vậy, thậm chí nó còn thể hiện rõ hơn sự bất lực của Khabib."

Conor McGregor sẽ thắng Khabib trong hiệp một, cả ở địa chiến? - Ảnh 7.

UFC 229 sẽ được tổ chức vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam)

Dù sao đi nữa, chắc chắn rằng đây vẫn sẽ là cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử UFC. Trận đấu giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov sẽ đánh dấu lần đầu tiên Conor trở lại lồng bát giác kể từ UFC 205 vào năm 2016. 

UFC 229 sẽ được tổ chức vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam). Main Card của sự kiện được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm