Conor McGregor thừa nhận chiến thắng của Khabib là xứng đáng, trông chờ trận tái đấu

chủ nhật 7-10-2018 17:12:49 +07:00 0 bình luận
Không có mặt tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 229, nhưng Conor McGregor vẫn khiến dân mạng sôi trào với công bố mới trên Twitter.

Không có mặt tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 229, nhưng Conor McGregor vẫn khiến dân mạng sôi trào với công bố mới trên Twitter.

Conor McGregor đã thất bại trong việc giành lại chiếc đai hạng Lightweight UFC sáng nay 7/10, dù đã có màn chuẩn bị trò chơi tâm lý khá đa dạng trong suốt khoảng thời gian trước trận đấu. 

Toàn cảnh vụ ẩu đả sau trận Khabib Nurmagomedov - Conor McGregor tại UFC 229

Sau khi phải nhận một trận thua khó bào chữa trước Khabib Nurmagomedov, đồng thời lại vướng vào vụ xô xát với đội Khabib, McGregor đã được đội ngũ bảo an của UFChộ tống rời T-Mobile Arena. 

"Notorious" cũng không xuất hiện tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 229, diễn ra sau đó nửa giờ. Dù vậy, Conor McGregor vẫn khiến dân mạng sôi trào với công bố mới trên Twitter.

"Cú đánh tốt đấy," McGregor viết, rõ ràng là gửi về phía Khabib Nurmagomedov. "Tôi đang trông chờ sẽ có trận tái đấu."

Conor McGregor thừa nhận chiến thắng của Khabib là xứng đáng, trông chờ trận tái đấu - Ảnh 3.

Cú đấm phải của Khabib Nurmagomedov đã hạ knockdown Conor McGregor

Dù rằng Conor McGregor có được toại nguyện có trận tái đấu ngay lập tức hay phải chờ một cơ hội khác trong tương lai để thượng đài với nhà vô địch bất bại Khabib Nurmagomedov; đó cũng là một phương án không tệ cho UFC. 

Với hàng ghế khán giả chật ních, lượng Pay-per-view khổng lồ và những diễn biến bất ngờ thu hút sự chú ý của hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới, trận Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor 2 rất có thể sẽ tiếp tục tạo ra một khoản thu nhập khổng lồ cho UFC.

Mọi con số đều cho thấy Khabib Nurmagomedov đã lấn lướt hoàn toàn Conor McGregor.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm