Conor McGregor tiết lộ kế hoạch tái xuất UFC

thứ năm 1-11-2018 14:37:58 +07:00 0 bình luận
Trong phát biểu mới đây, siêu sao người Ireland Conor McGregor cho biết anh sẽ sớm tái xuất tại UFC mà không cần quá nhiều thời gian nghỉ ngơi sau UFC 229.

Trong phát biểu mới đây, siêu sao người Ireland Conor McGregor cho biết anh sẽ sớm tái xuất tại UFC mà không cần quá nhiều thời gian nghỉ ngơi sau UFC 229.

Trận thua cay đắng tại UFC trước Khabib Nurmagomedov là một cú sốc lớn đối với Conor McGregor. Trước đó, anh chỉ có một trận thua thực sự đáng chú ý trước Nate Diaz, nhưng nhanh chóng có được cơ hội phục thù. 

Ngoài ra, những pha "chém gió" quá tay của Conor McGregor giờ đây nhanh chóng trở thành lời chế nhạo ngược lại cho chính anh.

Sau UFC 229, Conor McGregor đã đề nghị tái đấu ngay lập tức để đòi lại chiếc đai Lightweight UFC anh từng nắm giữ. 

Conor McGregor tiết lộ kế hoạch tái xuất UFC - Ảnh 2.

Khoảng khắc đáng giá nhất của Conor McGregor tại UFC 229. Tuy vậy, cú móc trái sở trường của anh cũng không đủ để hạ gục hay thậm chí gây choáng Khabib Nurmagomedov.

Tuy nhiên, vì anh đã thua một cách toàn diện từ bảng điểm số, khả năng xử lý trận đấu và thậm chí sa sút trong chính sở trường striking của mình, cộng thêm các rắc rối về cuộc ẩu đả nên UFC từ chối.

Conor McGregor tiết lộ kế hoạch tái xuất UFC - Ảnh 3.

Nate Diaz cũng đang đòi tái đấu với Conor McGregor nhưng Dana White khẳng định ông đã hết hứng thú với kèo đấu này.

Thay vào đó, Chủ tịch UFC Dana White cho biết Tony Ferguson mới là người xứng đáng cho trận tranh đai Lightweight UFC tiếp theo, còn Conor McGregor phải có kế hoạch riêng cho sự tái xuất sau án phạt (nếu có) từ Ủy ban thể thao Nevada.

Conor McGregor tiết lộ kế hoạch tái xuất UFC - Ảnh 4.

Theo Ủy ban thể thao Nevada, Conor McGregor không hoàn toàn vô tội trong vụ ẩu đả UFC 229 và sẽ phải chịu xử phạt chung với Khabib Nurmagomedov

Trả lời báo giới, Conor McGregor cho biết: 

"Tôi đang nghiêm túc cho sự tái xuất sớm nhất có thể. Dĩ nhiên, tôi phải thực thi những gì mà Ủy ban thể thao Nevada quyết định sắp tới, và bắt đầu lại từ đó."

Tuy vậy, Conor McGregor lại không nói thêm về dự định tiếp tục thi đấu ở Lightweight UFC, trở về Featherweight hay lại tiếp tục săn đuổi những trận đấu triệu đô với Anderson Silva hoặc Georges St-Pierre. Anh chỉ khẳng định: 

"Đừng lo lắng, tôi vẫn mãi là tôi. Hẹn gặp lại tất cả vào một ngày gần nhất!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm