Conor McGregor tuyên bố mình vẫn là nhà vô địch hai hạng cân

thứ bảy 3-12-2016 16:23:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor cuối cùng đã lên tiếng về việc UFC tước đi đai vô địch Featherweight của mình.

Sau hai tuần, Conor McGregor cuối cùng đã lên tiếng về việc UFC tuyên bố tước đai vô địch Featherweight của anh. Và có vẻ UFC sẽ cần một đội quân thực sự để lấy đi chiếc đai 145 pound.

Tuần trước, người dẫn chương trình của UFC Jon Anik công bố tại UFC FN 101 Melbourne rằng Conor McGregor đã từ bỏ đai Featherweight, theo đó, nhà vô địch Featherweight hiện nay là Jose Aldo, còn Max Holloway và Anthony Pettis sẽ tranh đai Interim tại UFC 206 Toronto.

Chủ tịch UFC Dana White sau đó xác nhận trên Yahoo Sports rằng việc thu hồi chiếc đai 145 pound của McGregor là cách của ông để sửa chữa "những trục trặc" trong hạng Featherweight, đồng thời khẳng định chính McGregor cũng đồng ý với yêu cầu này.

Có điều, trao đổi với người hâm mộ tại The Devenish bar, Belfast, Ireland; Conor McGregor lại khẳng định điều ngược lại. McGregor cho biết dù UFC tuyên bố anh đã không còn sở hữu chiếc đai Featherweight 145 pound, trên thực tế chiếc đai vẫn còn đang nằm tại nhà của võ sĩ người Ireland.

f

Conor McGregor tuyên bố anh vẫn sở hữu cả hai chiếc đai

"Tôi đang có vài điều cần trao đổi với UFC. Họ cố gắng tước đai của tôi, trong khi tôi chỉ muốn nói: 'Không, tôi không bị tước đi cái đai nào cả. Tôi vẫn đang sở hữu chiếc đai đó, nó đang nằm trong nhà tôi," McGregor nói một cách hóm hỉnh.

"Tôi đã xem báo đài và bình luận trên mạng về việc tôi bị tước đai. Thế nhưng tôi thấy chiếc đai đó chẳng xuất hiện ở đâu khác mà không có tôi. Chắc tôi vẫn là nhà vô địch hai hạng cân, không thì ai đó cần phải đến và lấy nó đi chứ nhỉ?"

Conor McGregor tiếp tục khẳng định với khán giả, đồng thời anh tỏ rõ sự bất mãn với cung cách làm việc của UFC:

"Eddie Alvarez có khi vẫn chưa tỉnh đâu. Tôi mới thượng đài tuần trước. Hai chiếc đai đó là của tôi. Dù người ta thích nói gì đi chăng nữa. Họ có thể nói: 'Oh, chúng tôi đã lấy lại chiếc đai và giờ nó sẽ thuộc về một người khác.' Tùy họ, họ muốn dùng những chiếc đai giả đó như thế nào cũng được."

"Đó sẽ là những gì tôi nói với UFC," McGregor mỉa mai nói. "Tôi yêu lắm những chiêu trò của họ, nhưng họ sẽ không lừa được ai nữa đâu. Chẳng có ai tin họ hết."

f

"Jose (Aldo) đã bị knockout, Eddie (Alvarez) đã bị knockout, các bạn đang nhìn thấy tôi, nhà vô địch hai hạng cân, vậy thôi." Conor McGregor

"May cho người ta là tôi đang giữ cả hai chiếc đai. Ai đó cần phải đến và tước nó đi, người thật việc thật, chứ không phải nói chuyện qua mạng. Vô số các anh hùng bàn phím vẫn đang muốn tước đai của tôi, đúng không? Thế nhưng muốn lấy được chiếc đai thật thì "ai đấy" nên đến tận nơi đi, thay vì cào phím."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm