Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey

thứ tư 19-9-2018 16:00:54 +07:00 0 bình luận
Trong khi UFC khẳng định buổi họp báo của UFC 229 chỉ dành cho báo giới, Conor McGregor tuyên bố chỉ cần người hâm mộ mua whiskey của anh, họ sẽ được vào cửa.

Trong khi UFC khẳng định buổi họp báo của UFC 229 chỉ dành cho báo giới, Conor McGregor tuyên bố chỉ cần người hâm mộ mua whiskey của anh, họ sẽ được vào cửa.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Sau khi phía UFC xác nhận không thực hiện World Tour, trì hoãn rất nhiều cơ hội tổ chức họp báo và giao lưu với các kênh media, cuối cùng thì khán giả cũng sẽ được thấy Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đối mặt trực diện với nhau tại buổi họp báo UFC 229 New York vào ngày 20/9 (sáng 21/9 giờ Việt Nam).

Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey  - Ảnh 2.

Buổi họp báo UFC 229 tại New York sẽ là lần đầu tiên Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đối mặt trực diện trước thềm UFC 229

Đây là buổi họp báo chính thức đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất của sự kiện UFC 229. 

Theo công bố của UFC, cuộc họp báo tại UFC 229 sẽ chỉ dành cho cánh báo chí. 

Các khán giả, mặc dù có thể được xem trực tiếp trên kênh youtube của UFC cũng như xem trên màn hình lớn của Quảng trường Thời Đại tại New York, không được phép có mặt bên trong hội trường sảnh Radio City Music Hall.

Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey  - Ảnh 4.

Theo những gì siêu sao người Ireland viết trên Twitter, tất cả những gì mà khán giả cần để được phép bước vào buổi họp báo là... một chai Whiskey Proper Twelve

Thế nhưng điều này không cản được Conor McGregor tìm cách "quậy". 

Theo những gì siêu sao người Ireland viết trên Twitter, tất cả những gì mà khán giả cần để được phép bước vào buổi họp báo là... một chai Whiskey Proper Twelve, món whiskey Ireland do chính Conor McGregor đầu tư sản xuất.

Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey  - Ảnh 6.

"Vé vào cửa sẽ chỉ là một chai Whiskey Proper Twelve, nếu bạn có hai chai, chúng tôi sẽ đưa bạn lên lô ghế tầng hai." - Conor McGregor

"Cuộc họp báo sẽ mở cửa cho tất cả mọi người," Conor McGregor viết trên Twitter.

"Vé vào cửa sẽ chỉ là một chai Whiskey Proper Twelve, nếu bạn có hai chai, chúng tôi sẽ đưa bạn lên lô ghế tầng hai. Các chiến binh của tôi sẽ ở đó để bảo đảm mọi thứ được thực hiện. Hãy đến với sảnh Radio City Music Hall để xem buổi họp báo UFC 229!"

Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey  - Ảnh 7.

Whiskey Proper Twelve là món whiskey Ireland do chính Conor McGregor đầu tư sản xuất

Chưa rõ UFC phản ứng ra sao về công bố này của Conor McGregor, nhưng đây chắc chắn là một chiêu Marketing quá hiệu quả cho nhãn hiệu Whiskey mới của siêu sao người Ireland.

Conor McGregor tuyên bố vé vào cửa buổi họp báo UFC 229 là... một chai whiskey  - Ảnh 8.

Bạn gái của Conor McGregor - Dee Devlin - khoe xưởng rượu cùng siêu sao người Ireland

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm