Conor McGregor: UFC không hề báo trước với tôi về việc tước đai

thứ hai 19-12-2016 12:27:05 +07:00 0 bình luận
Khẳng định một lần nữa trên truyền hình, Conor McGregor cho biết không một ai tại UFC hỏi ý kiến anh về việc tước đai trước khi UFC 206 diễn ra.

Khẳng định một lần nữa khi được phỏng vấn khi chuẩn bị nhận giải Nhân vật Thể thao của năm do kênh thể thao RTE Sports bình chọn, Conor McGregor cho biết không một ai tại UFC hỏi ý kiến anh về việc tước đai trước khi UFC 206 diễn ra. 

Khoảng 2 tuần sau khi Conor McGregor trở thành nhà vô địch đồng thời hai hạng cân đầu tiên, người phát ngôn của UFC, Jon Anik, thông báo rằng Conor McGregor tự nguyện từ bỏ đai 145 pound Featherweight trong khi bình luận trực tiếp UFC FN 101 Melbourne. Chiếc đai Featherweight chính thức được "sang tên" cho Jose Aldo, còn chiếc đai Interim đã thuộc về Max Holloway khi võ sĩ người Hawaii hạ gục Anthony Pettis tại UFC 206.

Thế nhưng Conor McGregor rõ ràng không hề "tự nguyện".

g

Conor McGregor trả lời phỏng vấn của RTE Sports

Khi người dẫn chương trình của RTE Sports đề cập đến McGregor chỉ với tư cách là nhà ĐKVĐ hạng Lightweight của UFC, võ sĩ người Ireland lập tức phản đối:

"Tất cả những gì tôi biết là người ta chỉ gõ trên bàn phím và nói: chúng tôi sẽ lấy chiếc đai này, chúng tôi sẽ nhặt cái đai kia, chúng tôi sẽ làm thế này, chúng tôi sẽ làm thế nọ," McGregor cho biết, trong khi phát biểu nhận giải Nhân vật Thể thao của năm do kênh thể thao RTE Sports bình chọn. "Họ sẽ không làm được gì khi không thông báo trước với tôi đâu."

Thắng Eddie Alvarez bằng knockout tại UFC 205, McGregor trở thành nhà vô địch 2 hạng cân đầu tiên của UFC được sở hữu cả hai đai cùng một lúc. Sau trận đấu, để chuẩn bị cho việc lên chức cha, Conor McGregor tuyên bố anh sẽ nghỉ không thi đấu cho đến hè 2017. 

Thế nhưng đứa con đầu lòng của võ sĩ người Ireland dự kiến sẽ ra đời vào tháng 5/2017 chứ không phải tháng 3 như thông tin ban đầu. Do vậy, Conor McGregor cho biết thời gian nghỉ sau UFC 205 của anh có thể sẽ khá ngắn, để kịp đấu thêm một trận trước khi đón em bé chào đời - ít nhất là ngắn hơn thông báo "nghỉ 10 tháng" mà Chủ tịch UFC Dana White phát biểu trước đó.

"Thời gian cho đến trận đấu tiếp theo của tôi? Tôi không biết," McGregor nói. "Tôi biết Dana đã từng đề cập đến khoảng thời gian 10 tháng, ông ta nói tôi sẽ nghỉ 10 tháng. Ông ta lấy đâu ra cái thông tin 10 tháng đó nhỉ? Tôi từng nghĩ bé con của tôi sẽ ra đời vào tháng 3, nhưng bé sẽ ra đời vào tháng 5. Do đó tôi đang có rất nhiều phương án có thể lựa chọn."

f

"Tôi vẫn là nhà vô địch hai hạng cân," McGregor nói.

"Nhưng nói lại một lần nữa, tôi mong muốn một cuộc trao đổi chính thức. Tôi muốn họ bay đến đây, Ari (Emanuel) và Patrick (Whitesell), những ông chủ mới đến từ WME-IMG, những người đã mua lại UFC với cái giá 4 tỷ USD. Tôi muốn thảo luận với họ. Tôi muốn biết kế hoạch của họ. Bởi đến giờ phút này tôi vẫn chưa có thông tin gì cả."

Mặt khác, Conor McGregor khẳng định Jose Aldo vẫn chưa phải là nhà vô địch hạng Featherweight.

"Tôi vẫn là nhà vô địch hai hạng cân," McGregor nói. "Người ta có thể nói bất kỳ điều gì họ muốn, tự làm thêm một chiếc đai vào giao nó cho những kẻ tôi đã từng hủy diệt trên sàn. Nhà vô địch của họ bị tôi hạ gục chỉ trong 13 giây. Nhà vô địch Interim cũng từng bị tôi đánh sấp mặt. Nói thẳng ra, tôi không quan tâm họ đang nói cái gì - tôi vẫn là nhà vô địch hai hạng cân, đó luôn là sự thật."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm