Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov thậm chí sẽ có khả năng bị cấm thi đấu vĩnh viễn!

thứ năm 25-10-2018 10:33:38 +07:00 0 bình luận
Cuộc ẩu đả tại UFC 229 vẫn chưa thực sự có được phán quyết cuối cùng, nhưng Ủy ban thể thao Nevada đã quyết định treo găng cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đến tháng 12.

Cuộc ẩu đả tại UFC 229 vẫn chưa thực sự có được phán quyết cuối cùng, nhưng Ủy ban thể thao Nevada đã quyết định treo găng cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đến tháng 12.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov thậm chí sẽ có khả năng bị cấm thi đấu vĩnh viễn! - Ảnh 1.

Cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều sẽ bị đình chỉ thi đấu đến tháng 12 để chờ phán quyết cuối cùng.

Vào ngày 24/10 vừa qua, cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều không đến tham dự buổi công bố kết quả điều tra tại Las Vegas. Tại đây, các công tố viên đã xác định Khabib Nurmagomedov là nguyên nhân chính gây ra cuộc ẩu đả.

Chủ tịch Ủy ban, ông Anthony Marnell III đã công bố, lệnh đình chỉ thi đấu đối với cả 2 ngôi sao đều sẽ kéo dài cho đến khi Ủy ban Thể thao Nevada hoàn tất hồ sơ truy tố vụ việc, tức là vào khoảng tháng 12 năm 2018.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov thậm chí sẽ có khả năng bị cấm thi đấu vĩnh viễn! - Ảnh 3.

Ông Anthony Marnell III cho biết vụ việc tại UFC 229 là một cuộc ẩu đả nghiêm trọng, và hội đồng xét xử thậm chí sẽ xem xét đến hình phạt cấm thi đấu vĩnh viễn đối với cả hai võ sĩ.

Ngoài ra, ông Marnell còn cho biết thêm, vụ việc tại UFC 229 là một cuộc ẩu đả nghiêm trọng, và hội đồng xét xử thậm chí sẽ xem xét đến hình phạt cấm thi đấu vĩnh viễn đối với cả hai võ sĩ. 

Bởi vậy, cả 2 siêu sao của UFC đều bắt buộc phải có mặt để nghe phán quyết vào ngày 10/12 chứ không được phép "lỉnh" đi mất như trong buổi công bố kết quả điều tra hôm qua.

"Tôi sẽ không chủ trì một buổi phán quyết qua hộp thư thoại," Ông Marnell cứng rắn trả lời.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov thậm chí sẽ có khả năng bị cấm thi đấu vĩnh viễn! - Ảnh 5.

Cú cắn tai của Mike Tyson đã làm bay 1 triệu USD kèm với án phạt cấm thi đấu một năm.

Ủy ban Thể thao Nevada đã có một bề dày truyền thống chuyên xử phạt những vụ ẩu đả lớn nhỏ trong thể thao. 

Điển hình là NSAC đã từng xử phạt Mike Tyson cấm thi đấu một năm cùng mới khoản tiền phạt là 3 triệu USD đối với vụ việc Mike Tyson cắn tai Evander Hollyfield vào năm 1997.

Ngoài việc quyết định kéo dài thời gian đình chỉ, hội đồng xét xử cũng quyết định sẽ trả lại 1 triệu USD tiền thưởng trong tổng 2 triệu USD của Khabib Nurmagomedov mà Ủy ban đã giữ trước đó.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov thậm chí sẽ có khả năng bị cấm thi đấu vĩnh viễn! - Ảnh 7.

Các công tố viên đã xác định Khabib Nurmagomedov là nguyên nhân chính gây ra cuộc ẩu đả tại UFC 229

Ông Marnell cũng không quên nắn gân Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor rằng hội đồng có thể ra lệnh thu hồi lại khoảng 6 triệu USD tiền thưởng sau trận và cả tiền hoa hồng PPV của cả 2 ngôi sao. Tuy nhiên hội đồng "đã nương tay" vì không muốn đội ngũ huấn luyện của 2 người bị quỵt tiền công.

Xem ra trong vụ việc, Khabib Nurmagomedov là người phải chịu thiệt thòi hơn khi vừa phải chịu "giam lương" vừa phải chịu xử phạt. Conor McGregor may mắn hơn thế nhiều, khi đoạn video clip minh chứng cho việc Conor cũng tham gia ẩu đả chỉ tới tay Ủy ban thể thao Nevada ngay sau khi siêu sao người Ireland kịp ôm tiền về nhà.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm