Conor McGregor: Xấu hổ nhất là khi để khán giả thấy mình bị đập tan nát!

thứ ba 30-10-2018 9:07:10 +07:00 0 bình luận
Theo siêu sao người Ireland Conor McGregor, thì anh thấy xấu hổ nhất là khi để khán giả nhà thấy mình bị đập tan nát trên sóng truyền hình quốc gia.

Theo siêu sao người Ireland Conor McGregor, thì anh thấy xấu hổ nhất là khi để khán giả nhà thấy mình bị đập tan nát trên sóng truyền hình quốc gia.

Với 21 trận thắng, 18 trận thắng bằng Knockout trong tổng số 25 lần thượng đài, bao gồm cả những chiến thắng trước Chad Mendes, José Aldo, và Eddie Alvarez; Conor McGregor là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất mọi thời đại của UFC. 

Anh đồng thời là siêu sao có sức ảnh hưởng lớn nhất đến giới trẻ Ireland ở thời điểm hiện tại. 

Conor McGregor: Xấu hổ nhất là khi để khán giả thấy mình bị đập tan nát! - Ảnh 1.

Conor McGregor là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất mọi thời đại của UFC

Bản thân Conor McGregor cũng rất coi trọng khán giả nhà - anh từng cho biết mình vẫn thường xuyên thuê hẳn máy bay thương vụ cỡ lớn để đưa các khán giả Ireland đến tận Mỹ để xem anh lên sàn chiến đấu. 

Cũng bởi thế, theo siêu sao người Ireland Conor McGregor, thì anh thấy xấu hổ nhất là khi để khán giả nhà thấy mình bị đập tan nát trên sóng truyền hình quốc gia.

Conor McGregor: Xấu hổ nhất là khi để khán giả thấy mình bị đập tan nát! - Ảnh 3.

Số trận thắng của Conor McGregor vẫn áp đảo số trận thua, nhưng anh đang để thua không ít trong số các trận đấu gần đây.

"Có khá nhiều khoảnh khắc khiến tôi phải thấy xấu hổ, nhưng có lẽ không gì bằng việc để khán giả nhà thấy mình "ăn hành" ngay trên sóng truyền hình quốc gia," McGregor nói trên một chương trình phỏng vấn của Gentside.

"Tôi đã bị thế vài lần rồi, và thực sự với tôi thì đó là điều đáng xấu hổ nhất."

Trận thua đầu tiên của Conor McGregor đến vào năm 2008, khi anh bị Artemij Sitenkov "xử lý" bằng armbar. Hai năm sau, Joseph Duffy cũng khiến McGregor phải tapout bởi arm-triangle choke. 

Từ đó về sau, McGregor chiến thắng 15 trận liên tiếp - những chiến thắng cùng với phong cách ngông nghênh đặc trưng của "Gã nổi loạn" đã biến Conor McGregor trở thành một siêu sao.

Conor McGregor: Xấu hổ nhất là khi để khán giả thấy mình bị đập tan nát! - Ảnh 5.

Conor McGregor thấy xấu hổ nhất là khi để khán giả nhà thấy mình bị đập tan nát trên sóng truyền hình quốc gia.

Nhưng trong 5 lần thượng đài gần đây nhất, McGregor đã để thua đến 3 lần, trước Nate Diaz, Floyd Mayweather và khabib Nurmagomedov. Hiện vẫn chưa rõ anh sẽ có kế hoạch gì trong tương lai.

Đối thủ tiếp theo của Conor McGregor tại UFC: Nhà cái chọn Nate Diaz hay Khabib?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm