"Cú đấm địa ngục" Francis Ngannou sẽ chơi có "bài" hơn tại UFC 226

chủ nhật 1-7-2018 16:24:26 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ sở hữu "Cú đấm từ địa ngục" Francis Ngannou đang nỗ lực hết sức để khẳng định lại bản thân sau khi để thua trận tranh đai.

Võ sĩ sở hữu "Cú đấm từ địa ngục" Francis Ngannou đang nỗ lực hết sức để khẳng định lại bản thân sau khi để thua trận tranh đai.

Hành trình đến với trận tranh đai của Francis Ngannou là một trong những chuỗi thắng ấn tượng nhất trong lịch sử hạng nặng UFC, với 6 trận đấu - 6 cú Knockout liên tiếp, đặc biệt là "Cú đấm từ địa ngục" đã khiến Alistair Overeem ngất lịm.

Cú đấm địa ngục Francis Ngannou sẽ chơi có bài hơn tại UFC 226 - Ảnh 1.

"Cú đấm từ địa ngục" của Francis Ngannou đã khiến Alistair Overeem ngất lịm

Ở thời điểm đó, có không ít người tin rằng Francis Ngannou sẽ là bá chủ tương lai của hạng Heavyweight. Tuy nhiên, trận đấu với nhà vô địch Stipe Miocic tại UFC 220 đã đưa danh tiếng của Ngannou trở lại mặt đất.

Trong suốt 5 hiệp đấu với Miocic, Ngannou chỉ tỏ ra nguy hiểm trong... một hiệp rưỡi. Anh bị Miocic khai thác tối đa nhược điểm địa chiến. Những cú đấm như búa tạ đã làm nên thương hiệu của Ngannou cũng không có bao nhiêu cơ hội thể hiện.

Cú đấm địa ngục Francis Ngannou sẽ chơi có bài hơn tại UFC 226 - Ảnh 2.

Francis Ngannou thừa nhận mình đã mắc nhiều sai lầm trong trận đấu với Stipe Miocic

"Tôi đã mắc nhiều sai lầm trong trận đấu với Miocic. Tôi sẽ cố gắng để đảm bảo sẽ không lặp lại những sai lầm đó lần thứ hai," Francis Ngannou chia sẻ trong buổi họp báo UFC 226.

Nhấn mạnh rằng so với rất nhiều võ sĩ chuyên nghiệp, mình mới chỉ có 5 năm tuổi nghề, Ngannou thừa nhận anh còn nhiều khiếm khuyết cần sửa chữa.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Ngannou sẽ dễ dàng từ bỏ cuộc chiến tranh đai vô địch hạng Heavyweight.

Đối thủ lần này của võ sĩ người Pháp gốc Cameroon sẽ là Derrick Lewis - cũng lại là một võ sĩ chuyên "hạ sát" đối thủ bằng Knockout, cụ thể là chiến thắng TKO vào tháng 2 vừa qua trước Marcin Tybura.

Video Promo UFC 226: Francis Ngannou vs. Derrick Lewis

"Thay vì mạo hiểm ép sân, tôi sẽ thi đấu một cách khôn ngoan hơn. Tôi sẽ quan sát đối thủ kỹ càng hơn, và ngay khi Lewis sơ hở, tôi sẽ kết thúc trận đấu," Ngannou tổng kết.

Nếu Francis Ngannou có thể chiến thắng Derrick Lewis vào sáng 8 tháng 7 (giờ Việt Nam) ở Las Vegas, rất có thể Ngannou sẽ tiếp tục có một suất tranh đai - đây là mục tiêu mà Ngannou đang rất kỳ vọng sau việc "trả thù" trận thua duy nhất tại UFC với Stipe Miocic.

"Tôi muốn cả hai," Ngannou nói. "Tôi muốn chiếc đai vô địch, tôi cũng muốn một trận tái đấu với Stipe. Không quan trọng chuyện gì sẽ xảy ra trước. Tôi muốn sửa chữa những sai lầm của mình. "

Cú đấm địa ngục Francis Ngannou sẽ chơi có bài hơn tại UFC 226 - Ảnh 5.

Nếu Francis Ngannou có thể chiến thắng Derrick Lewis, rất có thể Ngannou sẽ tiếp tục có một suất tranh đai

UFC 226 sẽ được dẫn đầu bởi trận đấu Superfight giữa nhà vô địch hạng Heavyweight Stipe Miocic và nhà vô địch hạng Light Heavyweight Daniel Cormier. Trận đấu giữa Francis Ngannou với Derrick Lewis sẽ là trận đấu thứ 3 trong Main Card của sự kiện.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm