Cub Swanson trở lại UFC Fight Night 92, nghi phạm giết Ryan Jimmo bị bắt

thứ năm 30-6-2016 17:04:10 +07:00 0 bình luận
Cub Swanson trở lại tại UFC Fight Night 92, cảnh sát Canada bắt 2 nghi can liên quan đến cái chết của Ryan Jimmo ... là những tin chính trong ngày 30/6.

Cub Swanson trở lại tại UFC Fight Night 92, cảnh sát Canada bắt 2 nghi can liên quan đến cái chết của Ryan Jimmo ... là những tin chính trong ngày 30/6. 

Cảnh sát Canada bắt 2 nghi can liên quan đến cái chết của Ryan Jimmo

Cảnh sát thành phố Edmonton đã bắt giữ 2 đối tượng bị tình nghi gây ra cái chết cho cựu võ sĩ UFC hạng Light Heavyweight Ryan Jimmo vào hôm 26/06. Cụ thể, Sở cảnh sát Edmonton đã truy tố Anthony Getschel, 23 tuổi, với tội danh “giết người cấp độ 2, sử dụng phương tiện giao thông để gây án mạng và không dừng lại khi thấy người gặp nạn”. 

Võ sĩ xấu số Ryan Jimmo.

Võ sĩ xấu số Ryan Jimmo qua đời ở tuổi 34.

Trong khi đó, Jordan Wagner, 21 tuổi, cũng bị truy tố khi là tòng phạm với Gietschel trong vụ giết hại võ sĩ 34 tuổi này. Theo biên bản của cảnh sát, cả Getschel và Jordan Wagner đều không biết Jimmo trước khi án mạng xảy ra.

Theo thông cáo của cảnh sát, Jimmo đã đi bộ đến chiếc xe của hai thủ phạm và có một cuộc tranh cãi ngắn. Khi cựu võ sĩ đang quay lại chiếc xe của mình thì người lái xe tải đột ngột tăng tốc, đâm trúng Jimmo. Võ sĩ 34 tuổi này đã được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó nhưng cuối cùng anh đã không qua khỏi.

Cub Swanson trở lại tại UFC Fight Night 92

Võ sĩ 32 tuổi Cub Swanson sẽ thượng đài tại UFC Fight Night 92, sự kiện đầu tiên trong lịch sử UFC được tổ chức tại thành phố Utah, Canada. Đối thủ của võ sỹ đến từ Coachella Valley này sẽ là Tatsuya Kawajiri.

UFC on FOX 19 là sự kiện gần nhất mà Swanson tham dự. Trong sự kiện này, võ sĩ 32 tuổi đã giành được chiến thắng bằng tính điểm trước Hacran Dias với tỉ số 29-28, 29-28 và 29-28. Trước khi thượng đài với Hacran Dias, Cub Swanson đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm vì bị vỡ hàm và gãy ngón tay cái sau 2 thất bại liên tiếp trước Frankie Edgar and Max Holloway. 

Cub Swanson (trái) trở lại tại UFC Fight Night 92.

Cub Swanson (trái) trở lại tại UFC Fight Night 92.

Trận đấu giữa Swanson và võ sĩ hạng 13 UFC Featherweight Kawajiri là một trong hai cặp đấu đáng chú ý nhất tại sự kiện UFC Fight Night 92, bên cạnh cuộc đối đầu giữa Alex Caceres và Yair Rodriguez.

Joanna Jedrzejczyk muốn trở thành võ sỹ nữ đầu tiên vô địch ở 2 hạng cân UFC

Sau một thời gian dài “võ miệng” với nhau trên các diễn đàn, ĐKVĐ UFC Strawweight Joanna Jedrzejczyk và Claudia Gadelha sẽ thượng đài tại đếm chung kết The Ultimate Fighter 23 vào ngày 8/7 tại Las Vegas.

Sự căng thẳng giữa hai nữ võ sĩ bắt đầu từ thời điểm Jedrzejczyk giành chiến thắng bằng tính điểm trước Gadelha tại UFC on FOX 13 cách đây 2 năm. Cho rằng mình bị xử ép, Gadelha đã không ngừng phàn nàn về vấn đề này, thậm chí hai bên luôn “dành tặng” cho nhau những lời nói không thể khó nghe hơn. 

Joanna Jedrzejczyk muốn trở thành võ sỹ nữ đầu tiên vô địch ở 2 hạng cân UFC.

Joanna Jedrzejczyk muốn trở thành võ sỹ nữ đầu tiên vô địch ở 2 hạng cân UFC.

Theo ĐKVĐ Strawweight, chiến thắng trước Gadelha sẽ là cú hích tinh thần rất lớn để cô đạt được mục tiêu cao hơn: Trở thành nữ võ sĩ UFC đầu tiên thâu tóm 2 đai vô địch ở 2 hạng cân khác nhau.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta cần có một hạng cân mới giữa hai hạng Bantamweight và Strawweight. Khi đó, tôi sẽ có cơ hội rất lớn để giành được thêm chiếc đai ở hạng cân này”, Jedrzejczyk cho biết.

Erik Koch vs. Drew Dober được thêm vào UFC 203

Theo thông tin từ Cleveland.com, Erik Koch và Drew Dober sẽ đối đầu với nhau tại sự kiện UFC 203.

Sau gần 2 năm vắng bóng vì chấn thương, Erik Koch đã có sự trở lại ấn tượng khi vượt qua Shane Campbell tại UFC Fight Night 88 vào cuối tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, lần thượng đài gần nhất của Drew Dober là tại UFC 195. Trong trận đấu đó, anh đã vượt qua Scott Holtzman bằng tính điểm. 

Erik Koch.

Erik Koch sẽ thi đấu tại UFC 203.

Theo kế hoạch trước đó, hai võ sĩ sẽ đối đầu với nhau tại UFC 195. Tuy nhiên, Erik Koch đã phải rút lui vào phút chót do gặp phải chấn thương.

UFC 203 diễn ra vào ngày 10/9 tại Cleveland, Ohio.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm