Nối gót Brock Lesnar, Shane Carwin muốn trở lại UFC

thứ tư 27-7-2016 7:17:16 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh đó, BLV Joe Rogan ký hợp đồng mới với UFC, Eddie Wineland "ghét băng quấn tay" lộ ảnh trên Instagram là những tin nổi bật ngày 27/7

Shane Carwin muốn trở lại UFC

Người từng giữ đai interim hạng Heavyweight Shane Carwin mới đây đã công bố việc mình muốn quay trở lại võ đài UFC.

"Quản lý của tôi đã gọi điện cho Joe Silva (Phó Chủ tịch UFC, người thường phụ trách ghép cặp đấu giữa các võ sĩ - PV)." - Carwin viết trên Twitter - "Tôi sẵn sàng để chiến!" 

4

Shane Carwin (trái) vs. Brock Lesnar (phải) tại UFC 116

Shane Carwin (12-2), nay đã 41 tuổi, rời sàn MMA sau trận thua trước cựu vô địch Junior dos Santos năm 2011 do nhiều chấn thương , mà nặng nhất là chấn thương đầu gối.

Trước đó, Carwin là võ sĩ hạng nặng có thành tích đáng sợ nhất trong lịch sử với toàn bộ 12 trận thắng đều kết thúc ngay trong hiệp 1; trong đó trận thắng có thời gian lâu nhất của Carwin là trận knockout Frank Mir để giành đai interim Heavyweight cũng chỉ kéo dài 3 phút 48 giây. Carwin chỉ thất thủ trước hai nhà cựu vô địch Brock Lesnar và Junior dos Santos.

Cuộc chiến giữa UFC và Mark Hunt bắt đầu hạ nhiệt

Nguồn tin từ phía UFC cho biết Mark Hunt đã có "một cuộc nói chuyện khá dài" với Phó Chủ tịch chuyên trách về sức khỏe võ sĩ của UFC Jeff Novitzky đầu tuần này.

"Việc trao đổi diễn ra khá khả quan." - Nguồn tin cho hay.

Giới chức UFC cho biết nội dung chính của cuộc nói chuyện là về "cách thức Hunt phản ứng trước việc vi phạm luật chống doping của Brock Lesnar" và "làm rõ trách nhiệm của ban xét nghiệm trong việc trả kết quả chậm".

f

Phó Chủ tịch chuyên trách về sức khỏe võ sĩ Jeff Novitzky

UFC phủ nhận việc họ có thể đã biết trước rằng Lesnar dính doping, nhưng cố tình để trận đấu diễn ra vì vấn đề lợi nhuận.

Mark Hunt chưa tiết lộ chi tiết về nội dung cuộc nói chuyện với Jeff Novitzky. Trước đó, tại show MMAHour, Hunt đã chửi đổng cả UFC lẫn Brock Lesnar trong suốt 25 phút nói chuyện trực tiếp với Ariel Helwani.

Joe Rogan vẫn làm việc cho UFC

 BLV Joe Rogan công bố mình đã ký hợp đồng kéo dài ít nhất một năm với những ông chủ mới của UFC. Tuy nhiên khối lượng công việc của anh sẽ giảm xuống đáng kể khi anh chỉ tham gia những sự kiện trả tiền bản quyền truyền hình (pay-per-view) trong phạm vi nội địa nước Mỹ. Các sự kiện UFC on FOX cũng sẽ vắng bóng Joe trong tương lai.

Joe tiết lộ rằng Dana White - bạn tốt của anh trong nhiều năm - đã thuyết phục anh ở lại. Cởi mở với các fan hâm mộ, Joe Roger cho biết anh không ngại gia hạn hợp đồng nếu 1 năm tới "mọi chuyện diễn ra khả quan".

"Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi coi thường công việc này, cơ hội này." - Joe nói - "BLV tại UFC là một công việc tuyệt vời. Chỉ là ngoài công việc tuyệt vời đó tôi còn phải đối diện với những kế hoạch khác. Một thời gian biểu ít căng thẳng hơn sẽ giúp tôi rất nhiều trong giai đoạn hiện nay."

Eddie Wineland "ghét băng quấn tay" lộ ảnh trên Instagram

r

Bàn tay gần như không quấn băng của Eddie Wineland (nguồn Instagram)

UFC có luật buộc các võ sĩ phải có băng quấn tay trước khi đeo găng MMA vào trận. Tuy nhiên, Eddie Wineland đã tuyên bố thẳng thừng rằng anh ghét cay ghét đắng băng quấn tay, và lách luật bằng kiểu "quấn cũng như không" này trong trận đấu với Frankie Saenz tại UFC on FOX 20 cuối tuần qua.

Một võ sĩ UFC khác, Artem Lobov, cũng chia sẻ việc mình ghét đeo băng quấn tay vì nó "không thật tay". 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm