Cuối tháng 7 này, UFC 214 sẽ có đến 3 trận tranh đai?

thứ tư 28-6-2017 7:55:06 +07:00 0 bình luận
Nếu có thêm trận Tyron Woodley vs. Demian Maia, UFC 214 sẽ có tới 3 trận tranh đai, hứa hẹn một sự kiện khổng lồ cuối tháng 7.

Nếu có thêm trận Tyron Woodley vs. Demian Maia, UFC 214 sẽ có tới 3 trận tranh đai, hứa hẹn một sự kiện khổng lồ cuối tháng 7.

Từ lâu, "Phù thủy BJJ" Demian Maia (25-6) đã là võ sĩ sáng giá cho trận tranh đai Welterweight UFC. Gần đây nhất, anh đánh bại Jorge Masvidal bằng tính điểm tại UFC 211, nâng chuỗi thắng liên tiếp của mình lên 7 trận. 

Trận đấu giữa Demian Maia và Jorge Masvidal đã diễn ra ấn tượng đến mức ngay trong thời gian phỏng vấn sau chiến thắng, Chủ tịch UFC Dana White đã trực tiếp hứa sẽ trao cơ hội tranh đai cho anh.

Clip Highlights Demian Maia:

Phía còn lại của trận đấu, nhà Đương kim vô địch Tyron Woodley (17-3-1), lại không có bao nhiêu hứng thú đối đầu cùng Demian Maia. Tyron Woodley cho biết viễn cảnh thượng đài cùng Maia khiến anh chán ngán, thậm chí sẽ tìm cách đòi 1 triệu USD từ các ông chủ nếu anh bị buộc phải chấp nhận trận đấu.

Chỉ đến gần đây, Tyron Woodley mới công bố với truyền thông về kế hoạch khiêu chiến Demian Maia tại UFC 214 Anaheim. Woodley gửi lời nhắn đến Demian Maia thông qua chương trình UFC Tonight. 

Clip Highlights Tyron Woodley:

"Nếu anh muốn một trận đấu với tôi, hãy thực hiện nó vào ngày 29/7," Tyron Woodley nói. "Nếu anh muốn trận đấu này, hãy ký vào hợp đồng ngay. Tôi đã thấy anh thi đấu ở một giải khóa siết Grappling và chẳng có chấn thương nào hết, đúng không?".

Woodley cũng cho biết Maia muốn đấu trận tranh đai vào năm 2018 và chờ ở nhà đến 9 tháng là điều khó chấp nhận nổi với một nhà vô địch đã bảo vệ đai thành công vào tháng 3. Đáp lại, Demian Maia khẳng định rằng anh muốn tranh đai, nhưng mong muốn trận tranh đai sẽ diễn ra muộn hơn.

Cái hẹn mà Demian Maia đưa ra là vào khoảng tháng 10/2017.

jorge masvidal
Từng có tin đồn từ Jorge Masvidal rằng Demian Maia sẽ bị bỏ qua, trong khi đó Woodley sẽ đấu với Masvidal

Trên thực tế, có khá nhiều khán giả ủng hộ trận tranh đai Welterweight có thể diễn ra tại UFC 214. 

UFC 214 đang được dẫn đầu bởi 2 trận tranh đai: trận tranh đai Light Heavyweight giữa Jon Jones và Daniel Cormier; trận tranh đai Featherweight nữ giữa Cris Cyborg và nữ võ sĩ gạo cội tại Invicta Tonya Evinger. 

ufc 214
UFC 214 đang được dẫn đầu bởi trận tái đấu giữa Daniel Cormier và Jon Jones

Nếu có thêm trận Tyron Woodley vs. Demian Maia, UFC 214 sẽ có tới 3 trận quyết chiến giành đai vô địch, 5 trận đấu giữa các võ sĩ top đầu, cùng sự có mặt của những hot boy như "Siêu Saiyan" Sage Northcutt hay 'The Kid' Jason Knight.

Với một UFC 213 đã đủ gay cấn, liệu khán giả có sẵn sàng cho một sự kiện UFC 214 khổng lồ không kém vào ngày 29/7 này hay không?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm