Curtis Millender đòi "đập" cả Stephen Thompson và Darren Till

Hồ Võ
thứ ba 12-3-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Chắc hẳn bạn vẫn chưa biết đến Curtis Millender, chàng trai thậm chí còn chưa tồn tại trên bảng xếp hạng Welterweight UFC.

UFC on ESPN +4 vừa diễn ra ngày 10/3 sẽ là một trong những kỷ niệm đáng buồn nhất của chàng trai 31 tuổi Curtis Millender.

Thi đấu MMA từ năm 2013, gia nhập UFC hồi cuối năm ngoái, anh bước vào UFC on ESPN +4 với một chuỗi 9 trận thắng - trong đó 3 trận gần nhất là ở UFC. Để "hâm nóng" cho cuộc chiến có thể đưa anh vào top 15 của bảng xếp hạng Welterweight UFC, Curtis Millender đã có pha "chém gió" khá ngoạn mục:

"Tôi sẽ có trận thắng này, lấy giải thưởng Fight of the Night hoặc Performance of the Night, nghỉ hè rồi đánh thêm 2 trận trong thời gian còn lại của năm 2019. Những gã như Stephen Thompson và Darren Till có thể là đối thủ kế tiếp. Tôi sẽ đập cả hai!"

Curtis Millender đòi đập cả Stephen Thompson và Darren Till
Curtis Millender bị đối thủ "hành" ngay trong những giây đầu tiên đụng độ tại UFC on ESPN +4

Dường như Curtis Millender vẫn chưa thuộc cách hoạt động của bảng xếp hạng UFC, bởi lẽ nếu anh có thắng trận đấu đó, anh cũng chỉ nằm ở thứ hạng 14 Welterweight UFC, trong khi Stephen Thompson và Darren Till lại là những võ sĩ hàng đầu đang quẩn quanh ở "vùng tranh đai". Anh thậm chí lên kế hoạch... nghỉ hè, một phong cách phát biểu khá tự tin và cực kỳ hiếm thấy ở các võ sĩ nằm ngoài bảng xếp hạng.

Curtis Millender đòi đập cả Stephen Thompson và Darren Till
Không biết trận thua này có khiến Curtis Millender bớt trash talk hay không, nhưng chắc chắn sẽ giữ anh tiếp tục nằm ngoài bảng xếp hạng.

Nhưng vấn đề là... Curtis Milender đã không hoàn thành phần đầu tiên của lời tuyên bố: chiến thắng UFC on ESPN +4. Anh bị võ sĩ hạng 14 Elizeu Zaleski dos Santos "tắt điện" bằng pha Submission ngay trong hiệp 1, và dĩ nhiên, lời "chém gió" của anh vốn đã không được quan tâm nay lại càng "đi bụi".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm