Cựu vô địch UFC bị đấm gục trên sàn MMA tay trần

thứ bảy 10-11-2018 20:31:05 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng việc thi đấu với các võ sĩ vô danh sẽ là con đường để cựu vô địch UFC Johny Hendricks cứu vãn sự nghiệp sau nhiều thất bại nhưng sự thực lại khác hẳn.

Tưởng chừng việc thi đấu với các võ sĩ vô danh sẽ là con đường để cựu vô địch UFC Johny Hendricks cứu vãn sự nghiệp sau nhiều thất bại nhưng sự thực lại khác hẳn.

Trước khi đến với giải World Bare Knuckle Fighting Federation hồi đầu tháng trước, Johny Hendrick đã có những tháng ngày khá tệ hại trong sự nghiệp MMA. Lấy được chiếc đai vô địch Welterwieght UFC rồi bị Robbie Lawler cướp lại trong năm 2014, Johny Hendrick rơi vào chuỗi thua 5 trên tổng số 7 trận.

Cựu vô địch Welterweight UFC Johny Hendrick bị hạ knock out bởi đối thủ vô danh.

Sau khi từ giã võ đài MMA vào tháng 6/2018, John Hendrick ký hợp đồng thi đấu với giải World Bare Knuckle Fighting Federation hồi đầu tháng trước để thi đấu võ tổng hợp tay trần. Về thể thức, giải đấu này không hoàn toàn giống MMA vì chỉ cho phép đòn tay và ôm vật.

Ngay trong trận mở màn, người từng suýt chút nữa đánh bại được huyền thoại Georges St-Pierre để trở thành nhà vô địch Welterweight UFC lại bất ngờ bị đánh bại bởi một võ sĩ vô danh với thành tích tốt nhất là một vài trận thắng tại Bellator: Brennan Ward.

Cựu vô địch UFC bị đấm gục trên sàn MMA tay trần - Ảnh 4.

Johny Hendrick ôm đầu chịu đòn trên sàn đấu của World Bare Knuckle Fighting Federation.

Cựu vô địch UFC bị đấm gục trên sàn MMA tay trần - Ảnh 5.

Một trận đấu khác được tổ chức bởi World Bare Knuckle Fighting Federation.

Cựu vô địch UFC bị đấm gục trên sàn MMA tay trần - Ảnh 6.

Các võ sĩ nữ cũng tham gia giải võ tổng hợp tay trần và cống hiến những trận đấu ấn tượng.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm