Cựu vương Bellator Alexander Shlemenko cùng Khabib chuẩn bị trận đấu với Conor

thứ hai 1-10-2018 14:23:10 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Conor McGregor tại UFC 29, Khabib Nurmagomedov dường như sẽ sử dụng chiêu bài grappling chủ động.

Chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Conor McGregor tại UFC 29, Khabib Nurmagomedov dường như sẽ sử dụng chiêu bài grappling chủ động.

Rõ ràng, đối đầu với một võ sĩ có khả năng kiểm soát striking tốt như Conor McGregor, việc "solo" bằng các đòn đấm là một phương án rất mạo hiểm. Trong khi đó, tạo áp lực bằng khả năng wrestling thượng thừa và lấy lợi thế từ đó vốn là sở trường của Khabib Nurmargomedov.

Cựu vương Bellator Alexander Shlemenko cùng Khabib chuẩn bị trận đấu với Conor - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov khoe ảnh tập cùng cựu vương Bellator Alexander Shlemenko.

Mới đây, Khabib Nurmagomedov đã tiết lộ trong một bức hình trên Instagram rằng anh đang tập luyện cùng cựu vương Bellator Alexander Shlemenko.

Từng thử lửa ở nhiều giải đấu khác nhau và vẫn giữ được lối thi đấu máu lửa và khả năng thống trị bằng cả striking và đặc biệt là grappling trước vô số kiểu đối thủ, Alexander Shlemenko là một lựa chọn cross-train khôn ngoan cho Khabib vào thời điểm này.

Cựu vương Bellator Alexander Shlemenko cùng Khabib chuẩn bị trận đấu với Conor - Ảnh 3.

Cựu vương Bellator Alexander Shlemenko sở hữu bề dày thi đấu cực "khủng": 68 trận đấu, trong đó có 56 trận thắng (31 trận thắng bằng knock out).

Dù có bản lĩnh grappling - wrestling khủng khiếp nhưng lối đánh của Alexander Shlemenko lại ấn tượng hơn những kiểu wrestler như Tyron Woodley. Ông sử dụng sở trường đó để giữ trận đấu an toàn, ép sập thể lực đối thủ và tạo tiền đề cho những pha knock out. Thực tế, cựu vương Bellator chỉ có 9 trận thắng bằng submission.

Nếu Khabib Nurmagomedov học được chiêu bài này, đó sẽ là cơn ác mộng thực sự cho siêu sao người Ireland Conor McGregor, người đang bị đánh giá thấp hơn Khabib về thể lực và khả năng xử lý groundfight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm