Cựu vương Luke Rockhold cho rằng Conor McGregor không xứng tái đấu với Khabib

thứ sáu 12-10-2018 11:21:37 +07:00 0 bình luận
Theo Luke Rockhold, nếu cứ dựa trên trận đấu hoàn toàn lép vế mà Conor McGregor đã thể hiện trước Khabib tại UFC 229, "Notorious" không xứng tái đấu với Khabib chút nào.

Theo Luke Rockhold, nếu cứ dựa trên trận đấu hoàn toàn lép vế mà Conor McGregor đã thể hiện trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, "Notorious" không xứng tái đấu với Khabib chút nào.

Trận đấu trở lại của Conor McGregor sau 2 năm xa cách võ đài UFC đã không thành công như mong đợi. Anh không thật sự có bao nhiêu cơ hội thể hiện mình, trừ hiệp 3 của trận đấu, trước khi bị Khabib Nurmagomedov kết liễu bằng đòn vặn cổ neck crank tại Las Vegas.

Cựu vương Luke Rockhold cho rằng Conor McGregor không xứng tái đấu với Khabib - Ảnh 1.

Luke Rockhold cho rằng nếu cứ dựa trên trận đấu hoàn toàn lép vế mà Conor McGregor đã thể hiện trước Khabib Nurmagomedov, "Notorious" không xứng tái đấu với Khabib chút nào

Cựu vương Middleweight Luke Rockhold, bạn tập của Khabib, người cũng đồng thời ở bên sàn đấu UFC 229 cuối tuần qua, cho biết anh hoàn toàn không chấp nhận việc Conor McGregor đem lý do "quảng cáo cho trận đấu" ra để giải thích cho vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 vừa qua.

"Conor bay qua nửa trái đất với một toán người hung hãn, đột nhập vào trong nhà thi đấu, tấn công Khabib bằng cách ném đồ vật chứ không phải tay trần," Luke Rockhold nói. 

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

"Quảng cáo cho trận đấu có cần thiết phải như thế này? Kể cả nếu toàn bộ vụ việc được thực hiện dưới sự chỉ đạo của UFC, tôi có thể chắc chắn rằng Conor đã vượt qua lằn ranh mà người ta cho phép để thỏa mãn ý định trả đũa của cậu ta."

"Thế còn vụ ẩu đả tại UFC 229? Tôi không nói rằng Khabib đã làm đúng, tôi chỉ muốn nhắn với một gã nào đó bên đội Conor rằng, khi người ta vừa kẹp đồng đội của mày suýt chết, mày tốt nhất nên câm miệng."

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor cũng tham gia khơi mào vụ ẩu đả.

Luke Rockhold cũng cho rằng nếu cứ dựa trên trận đấu hoàn toàn lép vế mà Conor McGregor đã thể hiện trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, "Notorious" không xứng tái đấu với Khabib chút nào.

"Tái đấu thường chỉ được đáp ứng khi kết quả trận đấu đầu tiên của hai võ sĩ không rõ ràng, nhưng với trường hợp này thì không rõ ràng ở chỗ nào cơ chứ?" Rockhold nhận xét. 

Cựu vương Luke Rockhold cho rằng Conor McGregor không xứng tái đấu với Khabib - Ảnh 7.

"Tái đấu thường chỉ được đáp ứng khi kết quả trận đấu đầu tiên của hai võ sĩ không rõ ràng, nhưng với trường hợp này thì không rõ ràng ở chỗ nào cơ chứ?" Rockhold nhận xét

"Tôi có thể đoán rằng nếu số người muốn xem trận tái đấu đủ nhiều, UFC vẫn sẽ tổ chức trận tái đấu, Khabib vẫn sẽ thỏa mãn khi có thêm một trận đấu hoành tráng nữa, một trận đấu có thể phá kỷ lục. Nhưng tất nhiên, như tôi đã nói, UFC sẽ cần phải trả cho Khabib một mức lương kỷ lục để có trận tái đấu ấy." 

Chết cười với loạt ảnh chế: Thua Khabib, Conor McGregor chuyển sang nghề... bán hành

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm