Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez đã chính thức về ONE Championship

thứ ba 16-10-2018 11:12:14 +07:00 0 bình luận
Sáng nay, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong đã công bố việc giải đấu số 1 Châu Á chính thức ký hợp đồng với Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez.

Sáng nay, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong đã công bố việc giải đấu số 1 Châu Á chính thức ký hợp đồng với Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của Eddie Alvarez

"Xin hãy cùng tôi chào mừng Eddie Alvarez (29-6) đến với ONE Championship!" Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong viết trên Facebook. 

"Eddie không chỉ là một trong những võ sĩ hạng Lightweight xuất sắc nhất mọi thời đại, mà còn là võ sĩ duy nhất từng sở hữu đai vô địch ở cả UFC và Bellator. Và giờ đây, anh sẽ tiếp tục hướng đến một mục tiêu mới: giành đai vô địch thế giới thứ 3, càn quét ngôi vương ở mọi giải MMA lớn nhất hành tinh!"

Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez đã chính thức về ONE Championship - Ảnh 2.

Sáng nay, Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong đã công bố việc giải đấu số 1 Châu Á chính thức ký hợp đồng với Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez.

Với việc Eddie Alvarez tham gia giải MMA hàng đầu Châu Á ONE Championship, anh sẽ có mặt ở hạng Lightweight của ONE. Đây đang là hạng cân có sự cạnh tranh vô cùng kịch liệt. 

Trừ nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn đã phải bỏ đai vì chấn thương đầu gối, lão tướng Shinya Aoki, Eduard Folayang, Saygid Guseyn Arslanaliev và Amir Khan đều là những đối thủ cực kỳ đáng gờm ở hạng Lightweight của ONE. 

Trong số đó, Eduard Folayang và Amir Khan sẽ thượng đài vào ngày 23/11 tới để tranh đai vô địch hạng Lightweight ONE Championship - mục tiêu mà Eddie Alvarez cũng đang hướng tới.

Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez đã chính thức về ONE Championship - Ảnh 4.

Theo các bạn thì ai sẽ xứng đáng là đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship?

"Eddie đã chiến đấu và chiến thắng những võ sĩ giỏi nhất, những nhà vô địch thế giới như Rafael dos Anjos, Anthony Pettis, Michael Chandler, Gilbert Melendez, Shinya Aoki, Patricky Freire, Roger Huerta, và rất nhiều người khác," Chủ tịch Chatri Sityodtong không tiếc lời khen ngợi cựu vương UFC - Bellator.

"Trên góc độ cá nhân, tôi cực kỳ tự hào khi có thể đưa lối đánh bùng nổ đầy phấn khích của Eddie đến với người hâm mộ. Eddie luôn là người có thể đem lại những trận đánh rực lửa nhất. Vậy theo các bạn thì ai sẽ xứng đáng là đối thủ đầu tiên của Eddie Alvarez tại ONE Championship?"

Cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez đã chính thức về ONE Championship - Ảnh 6.

Eddie Alvarez có khả năng tái đấu với lão tướng Shinya Aoki tại ONE Championship trong thời gian tới

Theo dự kiến, ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Nhật Bản vào đầu năm sau, ngày 31/3/2019 tại Sumo Hall, Tokyo.

Eddie Alvarez, người từng thi đấu cho giải MMA DREAM của Nhật Bản, sẽ là một cầu nối đáng lưu ý trong chiến dịch Nhật Bản lần này của ONE. Đang có không ít tin đồn về việc Eddie Alvarez có thể tái đấu với Shinya Aoki, tuy nhiên hiện tại chưa có trận đấu nào được ONE Championship xác nhận chính thức cho Alvarez cả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm