Cyborg đòi "góp vui" trận Conor McGregor - Tenshin Nasukawa

thứ năm 10-1-2019 9:11:39 +07:00 0 bình luận
Không chỉ Conor McGregor muốn "kiếm kèo" tại Nhật Bản với thần đồng Kickboixng Tenshin Nasukawa mà cả Cris Cyborg cũng muốn "chia phần".

Về lý thuyết, sự kiện này rất khó có thể diễn ra. Dĩ nhiên không thiếu những tổ chức sẵn sàng bắt tay vào trận đấu khi đã có được sự hứng thú từ Conor McGregor, nhưng Tenshin Nasukawa đã yêu cầu hợp đồng luật đấu Kickboxing ở hạng cân 128 pound, tức là nhẹ hơn Featherweight UFC gần 10kg. Và hẳn khán giả vẫn còn nhớ Conor McGregor đã từng chật vật cắt cân như thế nào trong thời gian thi đấu ở Featherweight UFC.

Cyborg đòi góp vui trận Conor McGregor - Tenshin Nasukawa
Conor McGregor gần như không thể ép xuống hạng cân mà thần đồng Kickboxing Tenshin Nasukawa mong muốn

Trong khi đó, siêu sao Conor McGregor lại không đá động đến vấn đề hạng cân trong phần đàm phán mà lại khẳng định muốn có một sự kiện "exhibition" võ tổng hợp với Tenshin Nasukawa. Rõ ràng, anh không dại dột gì bước vào đấu trường của một thần đồng Kickboxing, ngay trên chính sở trường của đối thủ. Với siêu sao Floyd Mayweather, con số hàng trăm triệu đô mới đủ để Conor McGregor chịu xỏ găng Quyền Anh.

Nhưng tạm mặc kệ những điều phi lý đó, Cris Cyborg dường như rất quan tâm và cực kỳ nghiêm túc với trận đấu này. Cô viết trên trang cá nhân: "Hãy thực hiện sự kiện đó đi nhà vô địch! Tôi cũng muốn tham gia ở cùng sự kiện!"

Cyborg đòi góp vui trận Conor McGregor - Tenshin Nasukawa
Nếu có một ông bầu nào đó đủ "điên" để tổ chức trận đấu chấp cân nặng này (vốn đã là vấn đề đầy tranh cãi hồi đấu với Floyd Mayweather), Cris Cyborg hẳn sẽ là nhân vật làm nền đầy thú vị.

Dù không điểm mặt một đối thủ rõ ràng nhưng với nhiều năm thi đấu Kickboxing và Muay Thái, Cris Cyborg có rất nhiều lựa chọn, đặc biệt là tại Nhật Bản. Và nếu Conor McGregor có thể mặc kệ hợp đồng UFC mà biến trận đấu với thần đồng Kickboxing thành hiện thực (UFC cấm các võ sĩ tự ý tham gia các giải đấu khác khi còn hợp đồng), Cris Cyborg cũng có thể đòi một sự công bằng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm