Dana White hứa Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch

thứ hai 10-9-2018 7:48:52 +07:00 0 bình luận
Kamaru Usman có thể xuất hiện tại UFC 228 với tư cách kẻ thay thế, nhưng Colby Covington vẫn cứ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch hạng Welterweight UFC.

Kamaru Usman có thể xuất hiện tại UFC 228 với tư cách kẻ thay thế, nhưng Colby Covington vẫn cứ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch hạng Welterweight UFC.

Colby Covington (14-1 MMA, 9-1 UFC), người giữ đai Interim Welterweight, đã chính thức bị tước đai khi nhà vô địch Tyron Woodley (18-3-1 MMA, 8-2-1 UFC) lên sàn với kẻ khiêu chiến Darren Till (17-0-1 MMA, 5-0-1 UFC) tại UFC 228 hôm qua. 

Dana White hứa Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch - Ảnh 1.

Colby Covington đã chính thức bị tước đai khi Tyron Woodley lên sàn với kẻ khiêu chiến Darren Till tại UFC 228 hôm qua

Như vậy là Covington chỉ được giữ đai vô địch Interim có ba tháng kể từ khi anh thắng Rafael dos Anjos. Nếu tính từ thời điểm UFC công bố chuyện tước đai Interim thì "triều đại" của Covington còn ngắn hơn, ước chừng một tháng.

Tuy nhiên để đền bù cho việc tước đai có phần hơi thiếu công bằng, Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch.

"Kamaru Usman sẽ là phương án hai. Cậu ấy xuất hiện ở UFC 228 chỉ là bởi Covington đang chấn thương và không thể thượng đài," Dana White nói trên BT Sports.

"Còn Colby Covington mới là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch."

Dana White hứa Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch - Ảnh 3.

Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch

Được Chủ tịch "bảo kê", Colby Covington lập tức nã đạn đòi Tyron Woodley lên sàn tại UFC 230 vào tháng 11. Sau chiến thắng với Darren Till, tất nhiên Tyron Woodley cũng được hỏi về kẻ khiêu chiến tiếp theo, bao gồm cả Covington. Nhà vô địch cho biết:

"Tôi là nhà vô địch, là người xuất sắc nhất trên thế giới, nên tôi sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nào, dù là Colby Covington, Kamaru Usman hay thậm chí Robert Whittaker. Chỉ cần họ gọi điện cho quản lý của tôi và đưa ra cái giá xứng đáng, tôi sẽ đánh."

Dana White hứa Colby Covington sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch - Ảnh 5.

Tyron Woodley sẵn sàng đến với New York để dẫn đầu UFC 230 vào ngày 3/11 tới

Còn về thời gian cũng như địa điểm, T-Wood rất vui vẻ cho biết anh sẵn sàng đến với New York để dẫn đầu UFC 230 vào ngày 3/11 tới.

"Nếu người ta cần một trận đấu dẫn đầu trong tháng 11, tôi rất sẵn lòng tham gia," Woodley nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm