Dana White khẳng định muốn tổ chức trận Jones - Cormier lần 3

thứ ba 2-10-2018 14:21:36 +07:00 0 bình luận
Mới đây, chủ tịch UFC Dana White đã khẳng định ông rất sẵn lòng tổ chức cuộc đối đầu lần thứ 3 giữa Jon Jones và Daniel Cormier ở Heavyweight UFC.

Mới đây, chủ tịch UFC Dana White đã khẳng định ông rất sẵn lòng tổ chức cuộc đối đầu lần thứ 3 giữa Jon Jones và Daniel Cormier ở Heavyweight UFC.

"Đó là trận đấu mà tôi muốn, khán giả muốn. Thật tuyệt vời nếu nó diễn ra ở Heavyweight UFC", chủ tịch Dana White "nhá hàng" ý tưởng của mình với kênh TMZ Sports.

Dana White khẳng định muốn tổ chức trận Jones - Cormier lần 3 - Ảnh 1.

Cách đây không lâu, Dana White cũng khẳng định dù Jon Jones được giảm án phạt chất cấm nhưng vẫn phải đợi đến đầu năm sau để có trận đấu phù hợp.

Jon Jones là người đầu tiên nói về ý tưởng cho trận đấu thứ 3 với Daniel Cormier. 

Anh đặc biệt bất mãn với việc Daniel Cormier được gọi là "nhà vô địch hai hạng cân", bởi lẽ nếu như anh không bị lôi khỏi giải đấu vì án phạt chất cấm, chiếc đai Light Heavyweight UFC đã không được chuyển vào tay Cormier.

Không chỉ muốn tước lại chiếc đai Light Heavyweight của mình mà Jon Jones còn cho biết "Tôi rất hứng thú với Heavyweight và có thể sẽ tước luôn đai vô địch Heavyweight UFC của Cormier."

Highlight cuộc đối đầu lần 2 giữa Jon Jones và Daniel Cormier

Dù cả Jon Jones và Dana White đều rất hào hứng với tương lai trận supperfight ở Heavyweight - thậm chí có thể là tranh đai vô địch nhưng Daniel Corminer phản ứng ngược lại.

Dana White khẳng định muốn tổ chức trận Jones - Cormier lần 3 - Ảnh 4.

Dana White mong muốn trận đấu sẽ diễn ra tại Heavyweight UFC, nơi Daniel Cormier đang giữ đai vô địch sau khi chiến thắng Stipe Miocic.

"Tôi biết mọi người thích thú với khả năng tôi và Jon Jones sẽ đối đầu, nhưng tôi có trận đấu với Brock Lesnar rồi. Tại sao tôi phải quay đầu nhìn lại? Trận đấu với Brock Lesnar lớn và quan trọng hơn nhiều", Daniel Cormier nhận định như thế với UFC Tonight.

Daniel Cormier vẫn chưa có dấu hiệu từ bỏ ý định giải nghệ sau 2 trận đấu nữa, bất kể có còn giữ đai vô địch Heavyweight UFC hay không. 

Dana White khẳng định muốn tổ chức trận Jones - Cormier lần 3 - Ảnh 5.

Dana White không muốn ép buộc Daniel Cormier dù ông rất thích thú với ý tưởng về trận đấu thứ 3 cho Jon Jones.

Dana White cho biết ông sẽ tôn trọng quyết định của Cormier. 

"Anh ta là nhà vô địch lẫy lừng và cũng là một con người đáng kính. Tôi sẽ làm tất cả mọi cách để giữ cho anh ấy vui vẻ khi còn gắn bó với giải đấu," Ngài chủ tịch UFC cam kết.

Liệu Dana White có phải dùng đến chiêu trò để trận siêu kinh điển này diễn ra hay để mặc cho Cormier tự quyết định? 

Câu trả lời hẳn sẽ sớm được hé lộ vì UFC cũng đang hết sức nghiêm túc tập trung vào việc chào đón siêu sao "cục cưng" Jon Jones trở lại sàn đấu vào đầu năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm