Dana White không chắc Conor McGregor có còn giữ nguyên phong độ trong ngày trở lại

thứ năm 3-1-2019 0:44:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù mong mỏi sẽ tổ chức trận tái đấu giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov một lần nữa trong năm 2019, nhưng bản thân Chủ tịch Dana White cũng không chắc chắn lắm về phong độ của McGregor.

Ngày hôm qua, Chủ tịch UFC Dana White đã có một phát biểu cho biết ông tin rằng một trận tái đấu giữa siêu sao người Ireland Conor McGregor với nhà Đương kim vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov rất có khả năng sẽ diễn ra trong năm 2019, nếu "mọi thứ đi đúng hướng".

Điều này không làm thay đổi kế hoạch sẵn có của UFC, đó là để Khabib tiếp tục bảo vệ đai trước "Ông kẹ" Tony Ferguson. Còn Conor McGregor, anh cần một chiến thắng để tiếp tục trở lại cuộc chiến tranh đai một lần nữa. Đối thủ dự kiến cho Conor hiện đang là Dustin Poirier.

Dana White không chắc Conor McGregor có còn giữ nguyên phong độ trong ngày trở lại

Tuy nhiên trong khi xuất hiện trên chương trình "Skip and Shannon: Undisputed", Chủ tịch UFC Dana White lại tỏ ra không chắc chắn lắm về phong độ của Conor McGregor trong ngày siêu sao trở lại.

“Tất nhiên tôi mong cậu ấy sẽ ở trạng thái tốt nhất có thể,” White chia sẻ khi nhận được câu hỏi từ MC. “Conor giống như một chiếc lò xo vậy, khi gặp áp lực, cậu ấy sẽ tập trung lại và thể hiện một sức bật tuyệt vời."

"Thế nhưng nếu có điều gì sẽ làm xáo trộn chuyện thượng đài, tập luyện, quan hệ với đồng đội, vân vân, thì đó là tiền, rất nhiều tiền. Conor đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc thượng đài, và giờ đây, khi sở hữu nhãn hiệu Whiskey Notorious, cậu ấy còn kiếm được lợi nhuận khổng lồ hơn nữa. Mọi người cũng thấy món rượu của Conor cháy hàng đến mức nào rồi."

Dana White không chắc Conor McGregor có còn giữ nguyên phong độ trong ngày trở lại

Tại thời điểm hiện tại, tương lai của Conor McGregor trong năm 2019 trước tiên vẫn phụ thuộc vào án phạt mà Ủy ban Thể thao bang Nevada sẽ dành cho anh trong tháng 1 tới. Thêm vào đó, Conor cũng sẽ phải xuất hiện ở tòa án New York để hoàn tất việc Michael Chiesa đâm đơn kiện đòi bồi thường cho những thương tích do vụ tấn công xe bus tại UFC 223. 

Dù sao, Dana White tin rằng Conor McGregor cuối cùng rồi cũng sẽ xuất hiện trên sàn đấu.

Dana White không chắc Conor McGregor có còn giữ nguyên phong độ trong ngày trở lại

“Conor McGregor là một chiến binh đích thực từ sâu trong linh hồn,” White nhận xét.

“Rõ ràng mà, anh chàng này là một võ sĩ đúng nghĩa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Như mọi người cũng đã biết, Conor đang có những vẫn đề cá nhân, mà chủ yếu là do tiền mang lại. Chuyện quá giàu mang đến rất nhiều ảnh hưởng, từ chuyện cá nhân đến chuyện công việc. Cứ đợi xem một khi mọi chuyện đã ổn, chúng ta có thể làm được những gì."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.